Đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân vốn ODA, vốn vay ưu đãi nước ngoài

  • 20:49 | Thứ Hai, 25/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhiệm vụ thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công, trong đó, có vốn ODA, vốn vay ưu đãi nước ngoài được xem như một trong những giải pháp "mắt xích" quan trọng để phục hồi nền kinh tế, thực hiện thành công mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội năm 2022. Vì vậy, ngày 22/4, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Công văn số 671/UBND-TH về việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân vốn ODA và vốn vay ưu đãi nước ngoài.

Bạn đọc xem nội dung công văn TẠI ĐÂY

 Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý hợp tác xã

(QBĐT) - Ngày 25/4, Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý cho 45 cán bộ thuộc Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc các HTX trên địa bàn TP. Đồng Hới và huyện Bố Trạch. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xã giao Chủ tịch Tập đoàn Dohwa Engineering

(QBĐT) - Sáng nay, 25/4, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp xã giao đoàn công tác của Tập đoàn Dohwa Engineering - Hàn Quốc, do ông Park Seung Woo, Chủ tịch Tập đoàn dẫn đầu. Cùng tham gia buổi tiếp có đại diện các sở, ngành liên quan và Văn phòng UBND tỉnh.

Quyết liệt thực hiện kế hoạch đầu tư công

(QBĐT) - Tại hội nghị trực tuyến toàn quốc của Chính phủ với các địa phương về tình hình kinh tế-xã hội (KT-XH) tháng 3 và quý I/2022, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh đến 12 nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để thúc đẩy phát triển KT-XH hiệu quả, bền vững hơn, trong đó có công tác giải ngân vốn đầu tư công (ĐTC), coi đây là một nhiệm vụ trọng tâm. Đối với Quảng Bình, nhằm nhanh chóng phục hồi phát triển kinh tế, nhiệm vụ này cũng đang được tỉnh chỉ đạo quyết liệt.