Bố Trạch:

Trưng bày các gian hàng sản phẩm OCOP

  • 14:10 | Thứ Sáu, 29/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 29/4, tại Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng, UBND huyện Bố Trạch đã tổ chức trưng bày các gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP, nông nghiệp trên địa bàn huyện.
Sản phẩm nước mắm Ngọc Biển được giới thiệu đến người tiêu dùng.
Sản phẩm nước mắm Ngọc Biển được giới thiệu đến người tiêu dùng.
Có 13 gian hàng được trưng bày, với sự tham gia của 18 đơn vị là các hợp tác xã, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng đạt OCOP.
 
Riêng sản phẩm OCOP có 11 gian hàng, với nhiều sản phẩm tiêu biểu, như: Nước mắm Ngọc Biển, cà gai leo Thanh Bình, nấm Tuấn Linh, rượu sim Xuân Hưng… 
 Đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bố Trạch thăm, động viên chị em tham gia giới thiệu sản phẩm OCOP.
Đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bố Trạch thăm quan gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP.
Đây là hoạt động nhằm tạo cơ hội cho các đơn vị, doanh nghiệp giao lưu, hợp tác, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, khách du lịch; góp phần triển khai hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thúc đẩy việc sản xuất sản phẩm nông nghiệp gắn với phát triển du lịch địa phương… 
 
Hoạt động cũng là ngày hội khởi nghiệp của chị em phụ nữ huyện Bố Trạch, những người đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng, phát triển các sản phẩm OCOP.
Gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP của HTX Sản xuất cây dược liệu sạch và kinh doanh nông nghiệp xã Cự Nẫm.
Gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP của HTX Sản xuất cây dược liệu sạch và kinh doanh nông nghiệp xã Cự Nẫm.
Hội chợ được tổ chức trong vòng 5 ngày, từ 29/4 đến 3/5, nằm trong chuỗi các hoạt động của huyện Bố Trạch chào mừng kỉ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4), 136 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5).
 
L.M 

tin liên quan

Quảng Trạch: Khuyến khích chuyển đổi cây trồng, vật nuôi

(QBĐT) - Thời gian qua, huyện Quảng Trạch đã có nhiều chính sách khuyến khích, hỗ trợ người dân trên địa bàn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp, mang lại giá trị kinh tế cao…

Giải ngân trên 5,3 tỷ đồng theo Nghị quyết 11

(QBĐT) - Thực hiện Nghị quyết 11/NQ-CP ngày 30/1/2022 của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và triển khai Nghị quyết số 43/2022/QH15 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ chương trình, Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Quảng Ninh đã giải ngân trên 5,3 tỷ đồng.

Bảo đảm an ninh, an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

(QBĐT) - Ngày 27/4, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Công văn số 690/UBND-NCVX về việc bảo đảm an ninh, an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2022 trên địa bàn tỉnh.