Quảng Bình tham dự Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022

  • 07:19 | Thứ Sáu, 18/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Từ ngày 17 đến 25/3, tại TP. Đà Nẵng diễn ra Hội chợ Du lịch trực tuyến 2022-Danang FantastiCity 2022, nhằm quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và toàn quốc, đồng thời kết nối cung ứng dịch vụ để mở cửa du lịch quốc tế.
Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022
Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022

Hội chợ Du lịch trực tuyến 2022 có 150 gian hàng ảo của các doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác khách hàng ở các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á. Các gian hàng triển lãm của cơ quan quản lý điểm đến và khu, điểm du lịch, hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển…

Quảng Bình tham gia sự kiện này do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch chủ trì, cùng sự tham gia của các đơn vị: Sun Spa Resort, Động Thiên Đường, Phong Nha Explore, Phong Nha Lake House, Biển Vàng.

Qua đó, mang đến cho các doanh nghiệp du lịch trên cả nước cũng như người tiêu dùng du lịch thông qua các hoạt động giới thiệu, quảng bá du lịch bằng hình thức trực tuyến để cập nhật thông tin về dịch vụ và sản phẩm du lịch, thiết lập mối quan hệ với các đối tác và nắm bắt các xu hướng du lịch mới.

Gian hàng 3D của du lịch Quảng Bình.
Gian hàng 3D của du lịch Quảng Bình.

Hội chợ sẽ có các hoạt động chính, như: Triển lãm gian hàng ảo; hội nghị, hội thảo trực tuyến; trải nghiệm du lịch ảo VR360; đặt lịch hẹn gặp buyers và sellers; chương trình mua sắm trực tuyến Fantastic Hour…

Đây là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp tiếp xúc, tìm kiếm đối tác, mở rộng kinh doanh; quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ du lịch, chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch cho năm 2022 trực tiếp đến các hãng lữ hành trong nước, đặc biệt là thị trường khách du lịch quốc tế.

Lương Công Thành
 

tin liên quan

Lệ Thủy: Có 119 trang trại đạt tiêu chí

(QBĐT) - Ông Nguyễn Hữu Hán, Phó Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy cho biết, theo kết quả rà soát, đến nay, trên địa bàn huyện Lệ Thủy có 119 trang trại đạt tiêu chí theo quy định của Thông tư 02/2020/BNN-PTNT ngày 28/2/2020 của Bộ Nông nghiệp và PTNT. 

Họp báo về Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh

(QBĐT) - Chiều nay, 17/3, UBND tỉnh đã tổ chức họp báo tuyên truyền về Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2022 tại TP. Hồ Chí Minh. Đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp báo. Tham dự có đại diện các sở, ngành liên quan, các cơ quan báo chí và đông đảo phóng viên thường trú các báo trung ương hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Quyết tâm làm giàu

(QBĐT) - Bằng nghị lực vươn lên, anh Trần Chính Phong (SN 1978), ở thôn 2 Thanh Mỹ, Thanh Thủy (Lệ Thủy) đã trở thành điển hình về phát triển kinh tế với mô hình chăn nuôi, trồng trọt và làm dịch vụ.