FLC Quảng Bình tài trợ giải golf với giá trị giải thưởng lớn

  • 17:48 | Thứ Tư, 19/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong những ngày đầu năm mới 2022, không khí thi công các hạng mục của Dự án FLC Quảng Bình diễn ra hết sức khẩn trương.
FLC Golf Links Quang Binh – Nơi diễn ra giải đấu Bamboo Airways Golf Tournament 2022. Ảnh: FLC
FLC Golf Links Quang Binh – Nơi diễn ra giải đấu Bamboo Airways Golf Tournament 2022. Ảnh: FLC
Theo đại diện chủ đầu tư, dự án FLC Quảng Bình hiện đang được đẩy nhanh tiến độ với 700-1000 công nhân, thi công liên tục 3 ca/ngày và sẽ thi công xuyên Tết Nguyên đán để kịp thời hoàn thiện các hạng mục trọng điểm như Khách sạn 5 sao, Trung tâm hội nghị quốc tế trong dịp 30/4 – 1/5 sắp tới.
 
Dự kiến, khi đi vào hoạt động, các hạng mục của Dự án FLC Quảng Bình sẽ đón hàng triệu lượt khách mỗi năm, trở thành điểm lưu trú cao cấp bậc nhất dành cho khách du lịch khi đến với Quảng Bình, góp phần quan trọng trong phát triển KT-XH của tỉnh.
 
Đặc biệt, mới đây, FLC Quảng Bình còn là điểm hẹn hấp dẫn của cộng đồng golfer và nhà đầu tư trên cả nước khi chính thức trở thành nhà tài trợ giải HIO trị giá 100 tỷ đồng và là địa điểm diễn ra giải đấu lớn nhất năm Bamboo Airways Golf Tournament 2022.
                                                                                               Quốc Việt
                                                                                  (Đài PT-TH Quảng Bình)
 
 

tin liên quan

Thông báo kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình cầu Nhật Lệ 3

(QBĐT) - Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa có thông báo kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình cầu Nhật Lệ 3, dự án Thành phần 2: cầu Nhật Lệ 3 và đường 2 đầu cầu, thuộc Dự án đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3, tỉnh Quảng Bình.

Thực hiện hiệu quả các giải pháp điều hành chính sách tiền tệ

(QBĐT) - Ngày 19/1, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Chi nhánh Quảng Bình tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021 và triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2022. Đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

WB cảnh báo nguy cơ vỡ nợ của một số quốc gia thu nhập thấp

Theo WB, tổng cộng 74 quốc gia có thu nhập thấp trên thế giới trong năm 2022 sẽ phải thanh toán 35 tỷ USD, tăng 45% (10,9 tỷ USD) so với số tiền họ đã trả vào năm 2020 (dữ liệu hiện có mới nhất).