Bố Trạch:

Tổ chức phiên chợ trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP

  • 14:01 | Chủ Nhật, 23/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 23/1, nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, UBND huyện Bố Trạch tổ chức phiên chợ trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp do Phòng NN-PTNT và Phòng Kinh tế hạ tầng huyện triển khai thực hiện.
Các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại phiên chợ được người tiêu dùng quan tâm mua sắm.
Các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại phiên chợ được người tiêu dùng quan tâm mua sắm.

Phiên chợ có 15 gian hàng, với sự tham gia của 25 đơn vị là các hợp tác xã, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, sản phẩm tiểu thủ công nghiệp, sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng đạt OCOP.

Riêng sản phẩm OCOP có 15 đơn vị, với 33 sản phẩm tham gia, tiêu biểu, như: Nấm Tuấn Linh, miến dong sông Son, rượu sim Xuân Hưng, cao cà gai leo Thanh Bình, dầu lạc Phong Nha, măng khô Cà Roòng…
 
Phiên chợ được tổ chức trong vòng 6 ngày, từ 22 - 27/1, tại sân vận động thị trấn Hoàn Lão.
Các sản phẩm OCOP trưng bày, giới thiệu tại phiên chợ.
Các sản phẩm OCOP trưng bày, giới thiệu tại phiên chợ.
Đây là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp giao lưu hợp tác, giới thiệu sản phẩm của đơn vị mình đến người tiêu dùng; góp phần triển khai hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
 
L.M
 
 

tin liên quan

Khát vọng đưa sản phẩm Việt vươn xa

(QBĐT) - Được nhiều người biết đến với vai trò là người sáng lập hai thương hiệu Chang Chang Family và Hang Store, Thế Anh-doanh nhân trẻ Quảng Bình gửi trọn tình yêu quê hương vào những sản phẩm ẩm thực và quà tặng thiên nhiên, khát khao được đem những sản vật tốt lành nhất của đất nước Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Quản lý hiệu quả nguồn tài nguyên khoáng sản

(QBĐT) - Thời gian qua, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) đã chú trọng công tác tham mưu, quản lý có hiệu quả nguồn tài nguyên khoáng sản trên địa bàn, phục vụ đắc lực cho công cuộc phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.
 

Đường đến tương lai

(QBĐT) - Tại buổi làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Bình vào tháng 12/2021, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chỉ rõ, Quảng Bình cần hoàn thành quy hoạch tỉnh với tầm nhìn chiến lược, tư duy đột phá song song với phát triển hạ tầng đồng bộ bằng cách kết nối các địa phương. Dự án thành phần 1- Đường ven biển thuộc Dự án Đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3 là một trong những điểm nhấn quan trọng, đặt nền móng cho hệ thống giao thông đồng bộ, từng bước hiện đại, là "đòn bẩy" để Quảng Bình khai mở những tiềm năng mới, vững tin phát triển.