Huy động hơn 19,2 tỷ đồng "Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo"

  • 10:20 | Thứ Sáu, 17/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 17-12, thông tin từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, sau hơn 10 ngày phát động chương trình “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”, Phòng giao dịch NHCSXH các huyện, thị xã, thành phố đã huy động được hơn 19,2 tỷ đồng.
Cán bộ, hội viên các tổ chức chính trị-xã hội trên địa bàn huyện Tuyên Hóa tham gia “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”.
Cán bộ, hội viên các tổ chức chính trị-xã hội trên địa bàn huyện Tuyên Hóa tham gia “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”.
Các hình thức gửi tiền tiết kiệm đa dạng, gồm: tiết kiệm gửi góp (mức tiền gửi tối thiểu mỗi lần là 100.000 đồng), tiết kiệm không kỳ hạn và tiết kiệm có kỳ hạn (mức tiền gửi tối thiểu mỗi lần là 500.000 đồng). 
 
Tính đến ngày 17-12-2021, đã có hơn 2.000 khách hàng là cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên các tổ chức chính trị-xã hội và các doanh nghiệp trong toàn tỉnh tham gia gửi tiền tiết kiệm với số tiền hơn 19,2 tỷ đồng. Các địa phương có số lượng huy động lớn, gồm: Tuyên Hóa, Bố Trạch, Quảng Trạch, Quảng Ninh…
 
Số tiền tiết kiệm huy động được trong đợt phát động “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” sẽ góp phần tạo thêm nguồn vốn ưu đãi dành cho các hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. Qua đó, giúp các đối tượng có điều kiện để đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, ổn định đời sống, góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu giảm nghèo bền vững tại địa phương.
 
L.Chi

tin liên quan

Làng hoa Quảng Long tất bật vào vụ Tết

(QBĐT) - Nông dân trồng hoa tại phường Quảng Long (TX. Ba Đồn) hiện đang tất bật chăm sóc vườn hoa để kịp cung ứng cho thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Tuy nhiên, bên cạnh nỗi lo về thời tiết, tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng đến kinh tế cũng khiến người trồng hoa lo lắng về sức tiêu thụ.

TX. Ba Đồn: Hỗ trợ 912 hội viên nông dân vay vốn phát triển kinh tế

(QBĐT) - Tính đến hết tháng 11-2021, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TX. Ba Đồn phối hợp với Hội Nông dân thị xã giải ngân hơn 50 tỷ đồng hỗ trợ 912 hội viên nông dân nghèo, cận nghèo, mới thoát nghèo vay vốn phát triển kinh tế.
 

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động du lịch nội địa thích ứng an toàn, linh hoạt

Nhằm khôi phục niềm tin của thị trường về du lịch nội địa an toàn, hấp dẫn, ngày 16-12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công bố chương trình phát động du lịch nội địa thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Chương trình có chủ đề "Du lịch an toàn - Trải nghiệm trọn vẹn".