Kết nối du lịch hướng đến thị trường Hàn Quốc

  • 06:57 | Thứ Ba, 23/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhằm khởi động du lịch quốc tế và đường bay giữa miền Trung Việt Nam và Hàn Quốc, ngày 22-11, ngành du lịch các tỉnh Quảng Bình, Thừa Thiên- Huế, Quảng Nam, TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức hội thảo trực tuyến hướng đến thị trường Hàn Quốc năm 2021.

Tham dự hội thảo có các ông Nguyễn Vũ Tùng, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc; Ahn Min Sik, Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng và gần 150 doanh nghiệp du lịch.

Các đại biểu tham dự Hội thảo trực tuyến hướng đến thị trường Hàn Quốc năm 2021.
Các đại biểu tham dự hội thảo trực tuyến hướng đến thị trường Hàn Quốc năm 2021.

Tại hội thảo, ngành du lịch các tỉnh, thành phố cùng một số doanh nghiệp du lịch, lữ hành đã tập trung giới thiệu về chính sách mở cửa du lịch; các gói sản phẩm cho khách Hàn Quốc tại mỗi địa phương; các vấn đề liên quan đến quy trình mở cửa và kiểm soát dịch bệnh…

Được biết, trước đại dịch Covid-19, Hàn Quốc là thị trường khách quốc tế trọng điểm của miền Trung với hơn 2,7 triệu lượt khách (2019), chiếm hơn 26% tổng lượt khách quốc tế đến miền Trung…

Hội thảo được tổ chức khi nhiều đối tác lữ hành Hàn Quốc bày tỏ mong muốn tổ chức chuyến bay thuê chuyến và các tour trọn gói khép kín cho khách hàng trong dịp cao điểm du lịch cuối năm 2021 và Tết dương lịch 2022.

Ngọc Hải

 

 

 

tin liên quan

Giá dầu châu Á chạm mức thấp nhất trong 7 tuần, giá vàng ổn định

Giá dầu Brent giảm xuống còn 78,32 USD/thùng vào lúc 9 giờ 6 (theo giờ Việt Nam) trong khi giá vàng giao ngay đi ngang ở mức 1.845,48 USD/ounce.
 

Minh Hóa: Phát huy vai trò của cấp ủy Đảng trong hoạt động tín dụng chính sách

(QBĐT) - Sau gần 7 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 40-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội (TDCSXH), hoạt động TDCS trên địa bàn huyện Minh Hóa đã "tiếp sức" cho hàng nghìn hộ nghèo và các đối tượng chính sách có điều kiện phát triển kinh tế, ổn định đời sống.

Mật ong Nghĩa Ninh

(QBĐT) - Những năm gần đây, nhiều hộ dân trên địa bàn xã Nghĩa Ninh, TP. Đồng Hới đã đầu tư phát triển nghề nuôi ong lấy mật. Đây là mô hình mới góp phần đa dạng hóa cơ cấu cây trồng, vật nuôi ở địa phương theo hướng nông nghiệp bền vững, tạo công ăn việc làm, giúp người dân tận dụng thời gian nhàn rỗi, cải thiện thu nhập.