[Infographics] Việt Nam nhận giải 'điểm đến hàng đầu châu Á'

  • 14:17 | Thứ Hai, 25/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Theo website của Word Travel Awards, trong một năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19, Việt Nam vẫn vươn lên trở thành điểm đến hàng đầu châu Á 2021.
 
Theo website của Word Travel Awards, trong một năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19, Việt Nam vẫn vươn lên trở thành điểm đến hàng đầu châu Á 2021.
 
Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards), lựa chọn Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu châu Á (Asia's Leading Destination), vượt qua Indonesia, Thái Lan, Nepal và Lào.
 
Đây là danh hiệu Việt Nam từng giành được năm 2019 và 2018.
 
Ngoài ra, các địa danh cụ thể ở Việt Nam cũng nhận các giải thưởng hàng đầu châu Á gồm Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) đoạt giải "Điểm tham quan" (Asia’s Leading Tourist Attraction), Hội An (Quảng Nam) chiến thắng ở hạng mục "Điểm đến đô thị văn hóa" (Asia’s Leading Cultural City Destination) và Vườn quốc gia Cúc Phương (Ninh Bình) được trao giải "Công viên quốc gia" (Asia's Leading National Park)./.
 
Theo Thanh Trà (Vietnam+)
 

tin liên quan

Báo chí quốc tế: Nền kinh tế Việt Nam sẽ sớm 'bật dậy'

WB chờ đợi tăng trưởng của Việt Nam bật dậy, ở mức tối thiểu là 6% cho năm 2022 trong khi Vietnam Holding cho rằng Việt Nam vẫn là nền kinh tế châu Á phát triển nhanh chóng.
 

Doanh nghiệp may mặc vượt khó phục hồi sản xuất

(QBĐT) - Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang được kiểm soát, các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đã chuyển sang hoạt động trong điều kiện mới, trong đó, lĩnh vực sản xuất may mặc đã đạt 90% công suất so với trước dịch. Đây là tín hiệu tích cực góp phần đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu trong những tháng cuối năm 2021.

Nông sản trong mùa dịch - Bài 2: Kết nối, hỗ trợ tiêu thụ nông sản

(QBĐT) - Bằng nhiều giải pháp kịp thời, ngành Nông nghiệp và chính quyền các địa phương đã kết nối, hỗ trợ tiêu thụ nông sản, góp phần giảm bớt khó khăn cho người dân do ảnh hưởng của dịch Covid-19.