.

Đường dây nóng giải quyết khó khăn lưu thông vận tải hàng hóa

.
08:10, Thứ Năm, 19/08/2021 (GMT+7)
Tổng cục Đường bộ Việt Nam (TCĐBVN-Bộ GTVT) vừa gửi công văn 5907/TCĐBVN-VT tới sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin về vận tải đường bộ.
 
Thực hiện chỉ đạo của Bộ GTVT, TCĐBVN công bố số điện thoại đường dây nóng để kịp thời tiếp nhận phản ảnh, hướng dẫn giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, người điều khiển phương tiện trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
Đường dây nóng được cung cấp, nhằm giúp giải quyết khó khăn trong lưu thông vận tải hàng hóa. Ảnh minh hoạ: TTXVN.
Đường dây nóng được cung cấp, nhằm giúp giải quyết khó khăn trong lưu thông vận tải hàng hóa. Ảnh minh hoạ: TTXVN.
Số điện thoại đường dây nóng của TCBVN tiếp nhận thông tin và hướng dẫn, giải đáp các nội dung liên quan đến hoạt động vận tải bằng xe ô tô: 0886016640.
 
Số điện thoại tiếp nhận thông tin và hướng dẫn giải đáp về an toàn giao thông, điều tiết, phân luồng giao thông: 0916608085.
 
TCĐBVN để nghị sở GTVT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương công bố đường dây nóng của Sở GTVT để tiếp nhận thông tin và hướng dẫn, giải đáp kịp thời các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, người điều khiên phương tiện trong quá trình vận chuyển hàng hóa và gửi về TCĐBVN trước ngày 21-8-2021 qua địa chỉ email: trungth.drvn@mt.gov.vn.
 
Theo Vân Sơn/Báo Tin tức
 
,
  • Quảng Trạch: Hoàn thành tiêm vắc-xin viêm da nổi cục đợt 1 cho đàn trâu, bò

    (QBĐT) - Theo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Quảng Trạch, hiện nay, huyện đã hoàn thành tiêm 13.525 liều vắc-xin viêm da nổi cục (VDNC) cho đàn trâu, bò ở các địa phương.

    18/08/2021
    .
  • Quảng Ninh: Kiểm soát sản lượng điện bất thường cho khách hàng

    (QBĐT) - Để kiểm soát tốt sản lượng điện bất thường cho khách hàng và xử lý kịp thời trước khi phát hành hóa đơn, Điện lực Quảng Ninh (ĐLQN) đã áp dụng chương trình kiểm soát sản lượng điện bất thường của Tổng Công ty Điện lực miền Trung bắt đầu từ tháng 6-2021 và đã mang lại hiệu quả tốt.

    18/08/2021
    .
  • Hợp tác xã thích ứng với biến đổi khí hậu

    (QBĐT) - Hiện nay, biến đổi khí hậu đang tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất nông nghiệp. Để ngành Nông nghiệp phát triển và đạt năng suất cao trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhiều hợp tác xã (HTX) nông nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất. Với hướng đi này, nhiều HTX đã khẳng định được vị thế đối với sự phát triển kinh tế của địa phương.

    18/08/2021
    .
  • Trồng thử nghiệm giống tràm 5 gân chiết xuất tinh dầu

    (QBĐT) - Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) vừa tổ chức kiểm tra tiến độ thực hiện nhiệm vụ KH-CN liên kết "Trồng thử nghiệm giống tràm 5 gân chiết xuất tinh dầu" do Công ty TNHH MTV nông nghiệp hữu cơ Lộc Việt chủ trì thực hiện tại xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh. 

    18/08/2021
    .
  • Hóa đơn điện tử thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số

    (QBĐT) - Một doanh nghiệp được thực sự coi là chuyển đổi số (CĐS) khi tiến hành số hóa, tự động hóa tất cả các quy trình làm việc để thay thế phương thức làm việc thủ công, kém hiệu quả trước đây. Với ưu thế tiết kiệm chi phí, thời gian, giảm thiểu thủ tục hành chính rườm rà…, hóa đơn điện tử (HĐĐT) là một trong những giải pháp quan trọng giúp doanh nghiệp thúc đẩy quá trình CĐS hiện nay.

    18/08/2021
    .
  • Đẩy nhanh tiến độ các dự án phòng, chống thiên tai

    (QBĐT) - TX. Ba Đồn hiện đang chỉ đạo các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình, dự án phòng, chống thiên tai trên địa bàn khi mùa mưa bão đang cận kề.

    17/08/2021
    .
  • Cộng đồng doanh nghiệp TX. Ba Đồn: Chung tay thực hiện "mục tiêu kép"

    (QBĐT) - Vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa sản xuất, kinh doanh hiệu quả, bảo đảm việc làm cho người lao động, các doanh nghiệp trên địa bàn TX. Ba Đồn đã chủ động xây dựng phương án sản xuất, kinh doanh thích ứng với tình hình mới.

    17/08/2021
    .
  • Công điện của Thủ tướng về đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2021

    Thời gian qua, tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công thấp làm giảm hiệu quả sử dụng vốn, gây lãng phí nguồn lực, ảnh hưởng đến tăng trưởng kinh tế, việc triển khai các chính sách tài khóa, tiền tệ, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế nước ta đang chịu tác động của đại dịch COVID-19.

    17/08/2021
    .