"Vua đầu bếp" Phạm Tuấn Hải trổ tài với thực đơn từ cá trắm sông Son

  • 15:55 | Thứ Hai, 29/03/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong chiến dịch tạo hiệu ứng quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình “Góc nhìn mới, trải nghiệm mới” do CLB du lịch Quảng Bình khởi xướng, MasterChef Phạm Tuấn Hải vừa trổ tài với thực đơn 7 món ăn từ cá trắm sông Son ở Phong Nha-Kẻ Bàng.

“Vua đầu bếp” Phạm Tuấn Hải với thực đơn 7 món ăn từ cá Trắm sông Son. (Ảnh: Dự án quảng bá du lịch Quảng Bình của CLB du lịch Quảng Bình).
“Vua đầu bếp” Phạm Tuấn Hải với thực đơn 7 món ăn từ cá Trắm sông Son. (Ảnh: Dự án quảng bá du lịch Quảng Bình của CLB Du lịch Quảng Bình).

Được biết, với kỹ năng bậc thầy, MasterChef Phạm Tuấn Hải đã chế biến cá trắm sông Son thành 7 món ăn ngon, hấp dẫn, đẹp mắt: món cá hấp tiêu chanh, cá um măng chua, cá rang muối, cá sốt chanh dây, cá kho, cá nướng lá chuối và cá nướng riềng mẻ.

Cá trắm sông Son được xem là biểu tượng ẩm thực nổi tiếng của Phong Nha-Kẻ Bàng nói riêng và du lịch Quảng Bình nói chung, đem đến cho khách du lịch những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn, ngon, thẩm mỹ, giàu dinh dưỡng khi thưởng thức món ăn đặc sản này.

MasterChef Phạm Tuấn Hải được nhiều người biết đến trong giới ẩm thực Việt Nam cũng như trên thế giới. Ông là thành viên của Hiệp hội các đầu bếp Đông Nam Á, được bình chọn là một trong 10 đầu bếp nổi tiếng nhất Việt Nam. Trước khi trở thành giám khảo chương trình MasterChef, ông đã có nhiều năm kinh nghiệm làm đầu bếp tại các khách sạn hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM và chiến thắng giải thưởng “Bàn tay vàng” do Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức.

Ngọc Hải