Lãnh đạo TP. Đồng Hới kiểm tra công tác chuẩn bị cho mùa du lịch 2021

  • 17:38 | Thứ Sáu, 26/03/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 25-3, lãnh đạo TP. Đồng Hới đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho mùa du lịch năm 2021.
Lãnh đạo TP. Đồng Hới chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục của phố đi bộ
Lãnh đạo TP. Đồng Hới chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục của phố đi bộ
Kiểm tra công tác chỉnh trang đô thị khu vực các bãi tắm biển và tiến độ thi công các hạng mục của phố đi bộ (thuộc 2 phường Đồng Hải, Hải Thành), lãnh đạo TP. Đồng Hới đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng, chủ động của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong việc triển khai các công việc được giao.
 
Thay mặt đoàn kiểm tra, đồng chí Hoàng Ngọc Đan, Chủ tịch UBND TP. Đồng Hới chỉ đạo Ban Quản lý dịch vụ công ích thành phố đẩy nhanh tiến độ giải tỏa, vệ sinh các bãi tắm biển đảm bảo phong quang, sạch sẽ; quy hoạch, phân khu bố trí các khu vực kinh doanh, dịch vụ, vui chơi phù hợp mĩ quan đô thị; đồng thời, trang trí các bức họa 3D tại khu vực quảng trường biển Bảo Ninh, mở thêm một số dịch vụ nhằm thu hút người dân địa phương cũng như du khách… 
Kiểm tra công tác chuẩn bị cho mùa du lịch năm 2021 tại bãi tắm biển Bảo Ninh
Kiểm tra công tác chuẩn bị cho mùa du lịch năm 2021 tại bãi tắm biển Bảo Ninh
Đối với phố đi bộ, các cơ quan, ban ngành, địa phương liên quan cần gấp rút thực hiện một số công việc, như: sửa lại phần vỉa hè đồng bộ bằng đá tự nhiên, nạo vét mương phóng thủy và một số hạng mục khác như bãi đỗ xe, cây xanh, vườn hoa, hệ thống điện trang trí, chiếu sáng, phát triển các loại hình dịch vụ phù hợp… nhằm tạo điểm đến ấn tượng, hấp dẫn du khách khi đến TP. Đồng Hới.
                                                                     Lê Cúc