Quảng Bình có 2 sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia

  • 14:43 | Thứ Sáu, 13/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 13-9, thông tin từ Sở Công thương cho biết, Bộ trưởng Bộ Công thương đã ban hành Quyết định số 2329/QĐ-BCT ngày 2-8-2019 về việc công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp quốc gia năm 2019. Tỉnh Quảng Bình vinh dự có 2 sản phẩm được công nhận là bột bánh lọc Long Gianh (Công ty CP tư vấn và đầu tư Long Giang Thịnh) và phân hữu cơ vi sinh Sông Gianh (Công ty CP Tổng công ty Sông Gianh).

Phân hữu cơ vi sinh Sông Gianh được nhiều người tin tưởng, lựa chọn.
Phân hữu cơ vi sinh Sông Gianh được nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

Đây là 2 sản phẩm trong số 110 sản phẩm, bộ sản phẩm của cả nước được tôn vinh hàng CNNT tiêu biểu cấp quốc gia năm 2019.

Các sản phẩm được công nhận, ngoài việc được cấp giấy chứng nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu, phần thưởng bằng tiền mặt còn được phép in hoặc dán nhãn hiệu biểu trưng và logo của chương trình lên bao bì hoặc sản phẩm được công nhận.

Đồng thời, các sản phẩm này cũng sẽ được ưu tiên xét hỗ trợ từ nguồn kinh phí khuyến công quốc gia và địa phương để phát triển sản phẩm; tiếp tục hưởng các chương trình khác cho phát triển sản phẩm đó; được đăng tải thông tin sản phẩm trên các trang thông tin điện tử của Sở Công thương địa phương…

Được biết, chương trình lễ tôn vinh, trao giấy chứng nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp quốc gia năm 2019 sẽ kết hợp với khai mạc triển lãm hội chợ hàng CNNT tiêu biểu năm 2019 vào ngày 18-9, tại Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội.

Cát Nhiên