Hội chợ thương mại Lệ Thủy năm 2019

  • 14:36 | Thứ Năm, 29/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 28-8, Công ty TNHH tư vấn đầu tư và thương mại Toàn Diện (có trụ sở tại Hà Nội) phối hợp với Sở Công thương, UBND huyện Lệ Thủy tổ chức khai mạc hội chợ thương mại Lệ Thủy 2019.  
Nhiều khách hàng đến xem và mua hàng của Câu lạc bộ thanh niên khơi nghiệp huyện Lệ Thủy
Nhiều khách hàng đến xem và mua hàng của Câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp huyện Lệ Thủy.
Hội chợ thu hút trên 100 gian hàng của nhiều doanh nghiêp trong cả nước, trong đó có 10 gian hàng bày bán các sản phẩm sản xuất đang trên đà đạt chuẩn OCOP và của Câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp huyện Lệ Thủy, như: gạo Lệ Thủy, khoai deo, mật ong, tinh bột nghệ, rau sạch... Được biết, đây là hội chợ có nhiều sản phẩm địa phương nhất.
 
Đây là dịp để giới thiệu những sản phẩm của nhiều ngành nghề trong cả nước nói chung và của huyện Lệ Thủy nói riêng; là cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp-thương mại, giao thương tìm kiếm đối tác liên kết sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực sản xuất và khả năng cạnh tranh. Đồng thời tạo điều kiện giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, sản phẩm của các làng nghề nông thôn đến người tiêu dùng. Qua đó, giải quyết nhu cầu mua sắm của người dân trong huyện nhân dịp lễ hội bơi, đua thuyền huyện Lệ Thủy năm nay. 
 
Sản phẩm bán tại hội chợ năm nay rất đa dạng và hầu hết là hàng Việt Nam như: điện tử, gia dụng, thời trang, tiểu thủ công nghiệp, sản phẩm của các làng nghề, giống cây trồng... Từ năm 2013 đến nay, hội chợ thương mại huyện Lệ Thủy diễn ra vào dịp lễ 2-9. Năm nay, hội chợ dự kiến kết thúc vào ngày 3-9.
 
X.V