.

Bố Trạch: Trồng được 1.075ha rừng

.
10:07, Thứ Tư, 07/11/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Từ đầu năm đến nay, công tác quản lý, bảo vệ rừng trên địa bàn huyện Bố Trạch có nhiều chuyển biến tích cực. Các cơ quan chức năng đã chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục nhằm nâng cao ý thức của các cơ quan, tổ chức và người dân trong phát triển, bảo vệ và phòng chống cháy rừng.
Chăm sóc nguồn cung cấp hom giống, phục vụ tốt công tác trồng rừng tại Trại giống trên địa bàn Bố Trạch.
Chăm sóc nguồn cung cấp hom giống, phục vụ tốt công tác trồng rừng tại Trại giống trên địa bàn Bố Trạch.
Trong đó, huyện triển khai công tác trồng rừng tập trung, cây lâm nghiệp đạt kết quả cao. Các đơn vị, địa phương trong toàn huyện đã trồng được 1.075ha rừng, đạt 239% kế hoạch, tăng 109%; khai thác rừng trồng 73.700 m3 gỗ, tăng 317% so với cùng kỳ. 
 
Công tác tuần tra, kiểm soát, ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm pháp luật về quản lý, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản được các lực lượng chức năng trên địa bàn đẩy mạnh; các vụ vi phạm pháp luật về quản lý, bảo vệ rừng được kịp thời phát hiện và xử lý đúng quy định của pháp luật.
 
Hiện, huyện tiếp tục chỉ đạo các lực lượng, nhất là Hạt Kiểm lâm huyện tăng cường công tác trồng, bảo vệ và chăm sóc từng diện tích rừng, kịp thời ngăn chặn và xử lý các hành vi vi phạm lâm luật.

Hương Trà

 
 
                                                                                      
 
,