.

Công điện của UBND tỉnh về chống khai thác hải sản bất hợp pháp

.
09:58, Thứ Tư, 26/09/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 21-9, UBND tỉnh đã có Công điện số 08/CĐ-UBND gửi các sở, ban, ngành, địa phương về tăng cường thực hiện một số giải pháp cấp bách, trọng tâm chuẩn bị nội dung làm việc với Đoàn thanh tra của Ủy ban châu Âu về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định.

Kính mời bạn đọc xem toàn văn Công điện tại đây.

,
  • Vì một nền nông nghiệp phát triển bền vững

    (QBĐT) - Xác định thi đua là động lực để phát triển, những năm qua, cán bộ, hội viên nông dân toàn tỉnh đã tích cực hưởng ứng nhiều phong trào thi đua yêu nước.

    26/09/2018
    .
  • Giải quyết việc làm từ nguồn vốn tín dụng

    (QBĐT) - Nhiều năm liên tục không có nợ quá hạn, không có nợ lãi tồn đọng; trên 76% hộ dân được vay vốn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), trong đó, có đến 98% là hộ nghèo, hộ cận nghèo...

    26/09/2018
    .
  • Vì sao việc sản xuất nông nghiệp sạch vẫn còn "chậm lớn"?

    Hai yếu tố có cầu, có cung của thị trường nông sản sạch vẫn chưa đến được với nhau, vì vậy mà sản xuất nông sản sạch mãi còn "chậm lớn."

    25/09/2018
    .
  • Tăng cường quảng bá, xúc tiến du lịch

    (QBĐT) - Hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch được xác định là "mắt xích" quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch của tỉnh.

    25/09/2018
    .
  • Để Quảng Bình thực sự là "chốn trở về, nơi mong đến"

    (QBĐT) - Với 66 dự án có giá trị hơn 7 tỷ USD được cam kết đầu tư, hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018 mở ra nhiều cơ hội cho Quảng Bình phát triển bền vững về du lịch, nông nghiệp công nghệ cao và năng lượng tái tạo.

    24/09/2018
    .
  • Lệ Thủy: Thẩm định 20 kế hoạch bảo vệ môi trường

    (QBĐT) - Thời gian qua, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Lệ Thủy đã chú trọng công tác thẩm định kế hoạch bảo vệ môi trường, bảo đảm thực hiện đúng quy trình.

    24/09/2018
    .
  • Bố Trạch: Mở rộng diện tích trồng dược liệu

    (QBĐT) - Cây dược liệu là hướng đi mới trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng và giảm nghèo cho các hộ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn huyện Bố Trạch.

    24/09/2018
    .
  • Tập trung thực hiện các dự án trọng điểm

    (QBĐT) - Quảng Bình là địa phương có tài nguyên thiên nhiên đa dạng, phong phú, với "rừng vàng, biển bạc"; tài nguyên khoáng sản, năng lượng dồi dào… Cùng với đó, Quảng Bình được xem là một trong những tỉnh có môi trường đầu tư kinh doanh tốt của Việt Nam, có thủ tục hành chính nhanh gọn theo cơ chế một đầu mối.

    23/09/2018
    .