.

Tạm ngừng đón khách du lịch tại khu vực Phong Nha-Kẻ Bàng

.
17:10, Chủ Nhật, 22/07/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, trong những ngày qua tại Quảng Bình đã có mưa lớn kéo dài, sông Son nước lũ dâng cao nên Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng đã có thông báo tạm ngừng đón khách tại các điểm du lịch của Trung tâm từ ngày 22-7.
Nước sông Son dâng cao, các điểm du lịch phải tạm ngừng đón khách.
Nước sông Son dâng cao, các điểm du lịch phải tạm ngừng đón khách.
Cụ thể, các điểm du lịch tạm ngừng đón khách là: động Phong Nha-Tiên Sơn, sông Chày-hang Tối, suối nước Moọc.
 
Ban quản lý động Thiên Đường cũng cho biết, đơn vị đang tạm thời ngừng đón khách du lịch do tình hình mưa lũ dâng cao.
 
Đây là việc làm kịp thời nhằm bảo đảm an toàn cho du khách trong mùa mưa bão. Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng và Ban quản lý động Thiên Đường sẽ có thông báo đến các công ty lữ hành và du khách ngay khi các điểm du lịch được đưa vào hoạt động trở lại.
 
Lê Mai
 
                                                                                                                                    
 
,
  • Vật liệu xanh-xu hướng xây dựng hiện đại

    (QBĐT) - Sử dụng vật liệu thân thiện môi trường (vật liệu xanh) đang trở thành xu thế tất yếu và là mục tiêu hướng tới của ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng.

    22/07/2018
    .
  • Chuyển đổi sinh kế cho ngư dân bãi ngang

    (QBĐT) - Sự cố môi trường biển đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống và sản xuất của nông dân huyện Lệ Thủy, nhất là những ngư dân sống ở các xã bãi ngang ven biển vùng Ngư Thủy.

    22/07/2018
    .
  • Phân bón Sông Gianh, hành trình khẳng định thương hiệu

    (QBĐT) - Có mặt trên thị trường cách đây gần 30 năm, phân bón Sông Gianh (Tổng công ty Sông Gianh, phường Quảng Thuận, TX. Ba Đồn) đã có một bề dày phát triển bền vững, ngày càng tạo được thương hiệu, uy tín rộng khắp trên toàn đất nước và đang vươn tầm quốc tế.

    21/07/2018
    .
  • Thị xã Ba Đồn: Thiệt hại nuôi trồng thủy sản do mưa lớn

    (QBĐT) - Hiện nay, tại một số địa phương trên địa bàn thị xã Ba Đồn xuất hiện tình trạng cá lồng trên sông bị chết rải rác, điển hình là tại xã Quảng Minh.

    21/07/2018
    .
  • Quảng Ninh: Định hướng áp dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp

    (QBĐT) - UBND huyện Quảng Ninh vừa phối hợp với các sở: Nông nghiệp-PTNT, Sở Khoa học-Công nghệ tổ chức hội thảo đề án "Nâng cao giá trị trên đơn vị diện tích thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp sử dụng công nghệ cao giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2025".

     

    21/07/2018
    .
  • Giá trị tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm đạt 11.222 tỷ đồng

    (QBĐT) - Với việc thực hiện sớm và đồng bộ các giải pháp, tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2018 của tỉnh tiếp tục ổn định và phát triển.

    20/07/2018
    .
  • Chuyển đổi cây trồng thích ứng với biến đổi khí hậu

    (QBĐT) - Thực hiện kế hoạch chuyển đổi câytrồng trên đất vườn đồi, từ năm 2014 đến nay, xã Trường Thủy, huyện Lệ Thủy đã khuyến khích người dân chuyển đổi diện tích đất trồng cây keo lai, đất vườn tạp sang trồng một số loại cây, như: cam, bưởi, thanh long ruột đỏ, cây dược liệu…, bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế cao và từng bước thích ứng với biến đổi khí hậu.

    20/07/2018
    .
  • Bồi dưỡng kiến thức mới về kinh doanh khí

    (QBĐT) - Ngày 19-7, Sở Công thương tổ chức bồi dưỡng kiến thức triển khai thực hiện Nghị định số 87/2018/NĐ-CP ngày 15-6-2018 của Chính phủ về kinh doanh khí cho 200 học viên là lãnh đạo quản lý các sở, ngành, đơn vị liên quan và các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh khí trên địa bàn tỉnh.
    19/07/2018
    .