.

Quảng Trạch: Triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng tại trung tâm huyện lỵ mới

Thứ Sáu, 12/06/2015, 07:50 [GMT+7]

(QBĐT) - Sau khi chia tách địa giới hành chính để thành lập thị xã Ba Đồn, theo Nghị quyết 125 của Thủ tướng Chính phủ, huyện Quảng Trạch đã tích cực triển khai xây dựng các hạng mục cơ sở hạ tầng tại trung tâm huyện lỵ mới nhằm sớm đưa vào sử dụng. 

Nhờ tích cực tranh thủ được các nguồn vốn nên đến nay huyện Quảng Trạch đã đầu tư xây dựng được nhiều hạng mục cơ sở hạ tầng quan trọng tại trung tâm huyện ly mới như: Công trình tuyến đường trục chính từ thị xã Ba Đồn đi trung tâm huyện lỵ mới huyện Quảng Trạch với tổng mức đầu tư gần 53 tỷ đồng, tuyến đường ngang dọc, nối quốc lộ 1 đi Bàu Sen tổng mức đầu tư hơn 57 tỷ đồng...

Các công trình này đã thực hiện được trên 50% khối lượng và hiện đang đẩy nhanh tiến độ thi công theo đúng kế hoạch. Và để sớm khởi công các trụ sở làm việc của Huyện ủy, UBND huyện, trụ sở của khối Mặt trận và các công trình liên quan khác, hiện tại, UBND huyện Quảng Trạch đang tích cực chỉ đạo Ban quản lý ODA Quảng Trạch, các phòng, ban chức năng liên quan hoàn tất các thủ tục để tiến hành triển khai thi công.  

Thế Lực
(Đài TT-TH Quảng Trạch)