icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Ban Nội chính Tỉnh ủy:

Tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh

  • 10:37 | Thứ Hai, 18/05/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ban Nội chính Tỉnh ủy vừa tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh với nội dung: “Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình trong tình hình mới”. 
Đồng chí Trần Hải Châu, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, chủ nhiệm đề tài phát biểu ý kiến tại buổi nghiệm thu cấp cơ sở.
Đồng chí Trần Hải Châu, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, chủ nhiệm đề tài phát biểu ý kiến tại buổi nghiệm thu cấp cơ sở.
Đề tài tập trung hệ thống hóa cơ sở lý luận về tham nhũng và công tác phòng chống tham nhũng (PCTN), kinh nghiệm PCTN của một số địa phương trong nước; thực trạng tham nhũng và công tác PCTN hiện nay… Trên cơ sở đó đã đưa ra dự báo tình hình tham nhũng, công tác PCTN và đề xuất 8 nhóm giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác PCTN trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.
 
Phản biện đề tài, các thành viên HĐKH đánh giá cao tính khoa học, tính thực tiễn, tính mới và khả thi của đề tài. Đồng thời, HĐKH đề nghị nhóm nghiên cứu chỉnh sửa, sắp xếp lại một số nội dung cho phù hợp hơn.
 
Đồng chí Trần Hải Châu, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Chủ nhiệm đề tài đã giải trình và tiếp thu các ý kiến của HĐKH, chỉ đạo các thành viên nhóm nghiên cứu tiếp thu các ý kiến để hoàn thiện đề tài, bảo đảm chất lượng tốt nhất trước khi báo cáo tại HĐKH cấp tỉnh. 
T.Long