icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

LG sắp bán máy giặt sử dụng trí tuệ nhân tạo tại 30 thị trường

  • 08:15 | Thứ Ba, 03/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Máy giặt trang bị AI có thể cảnh báo người dùng về nhiều vấn đề, đồng thời đưa ra những chỉ dẫn hữu ích cũng như cung cấp giải pháp nhằm tối đa hóa hiệu quả giặt đồ cũng như kéo dài tuổi thọ máy.
Máy giặt sử dụng AI của LG. (Nguồn: en.yna.co.kr)
Máy giặt sử dụng AI của LG. (Nguồn: en.yna.co.kr)
Ngày 2-9, hãng sản xuất đồ điện gia dụng Hàn Quốc LG Electronics Inc. thông báo sẽ tung ra thị trường 30 quốc gia mẫu máy giặt cửa trước (lồng ngang) có sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong năm nay.
 
Mẫu máy giặt AI mới của LG sẽ nhắm đến các đối tượng khách hàng thuộc phân khúc cao cấp.
 
Theo LG, thiết bị gia dụng thông minh trên, đang bán ra tại tám quốc gia châu Âu, và sẽ được bán tại nhiều thị trường khác tại "lục địa già," gồm có Hà Lan, Thụy Sỹ và Phần Lan…
 
LG cho hay máy giặt trang bị AI có thể cảnh báo người dùng về nhiều vấn đề, đồng thời đưa ra những chỉ dẫn hữu ích cũng như cung cấp giải pháp nhằm tối đa hóa hiệu quả giặt đồ cũng như kéo dài tuổi thọ máy.
 
Sản phẩm máy giặt AI của LG sẽ được trang bị một động cơ truyền động trực tiếp và kết nối trực tiếp với lồng giặt, một giải pháp để tiết kiệm điện năng cũng như giảm tiếng ồn trong khi hoạt động.
 
Hãng LG sẽ trưng bày sản phẩm máy giặt thông minh trên tại triển lãm công nghệ IFA tại Berlin (Đức), diễn ra từ ngày 6 đến 11-9./.
 
Theo Q.Chung (TTXVN/Vietnam+)