.

Ứng dụng Facebook hoàn toàn mới sắp sửa được phát hành

.
08:12, Thứ Năm, 02/05/2019 (GMT+7)
Giám đốc điều hành (CEO) Mark Zuckerberg tuyên bố Facebook sẽ triển khai những thay đổi lớn nhất cho ứng dụng của mình trong vòng năm năm qua.
 
(Nguồn: Getty Images)
(Nguồn: Getty Images)
Facebook sẽ triển khai những thay đổi lớn nhất cho ứng dụng của mình trong vòng năm năm qua.
 
Thông báo trên đã được giám đốc điều hành (CEO) Mark Zuckerberg tuyên bố ngày 30/4 tại Hội nghị nhà phát triển F8 của hãng.
 
Phiên bản mới của ứng dụng Facebook sắp tới đánh dấu một bước chuyển hướng lớn của ông Zuckerberg, với việc nhấn mạnh quyền riêng tư và nhắn tin tập trung vào tầm nhìn mới cho nền tảng này. Ông Zuckerberg cho biết, phiên bản ứng dụng Facebook mới sắp tới sẽ nhấn mạnh các nhóm và cộng đồng ở mức độ lớn hơn các phiên bản trước đó.
 
“Đây là một trọng tâm lớn hơn nhiều đối với các cộng đồng và làm cho các cộng đồng trở thành trung tâm như những người bạn,” ông Zuckerberg nói, làm nổi bật thiết kế đơn giản hơn của ứng dụng. “Ứng dụng này không còn màu xanh nữa,” ông Zuckerberg nói, và cho biết thêm rằng biểu tượng Facebook cũng sẽ được “hiện đại hóa.”
 
Khi ứng dụng chuyển sang tập trung vào các nhóm, ông Zuckerberg cho biết công ty sẽ thực hiện các biện pháp để đảm bảo rằng họ không khuyến nghị người dùng tham gia các nhóm được thực hiện với mục đích truyền bá thông tin sai lệch, một vấn đề mà Facebook đã bị chỉ trích dữ dội trong năm qua.
 
Dự kiến phiên bản mới của ứng dụng Facebook sẽ ra mắt tại Mỹ trong ngày 30/4 và sẽ tiếp tục tung ra trên toàn thế giới trong vài tuần tới. Facebook cũng đang làm việc trên một phiên bản mới của trang web máy tính để bàn của mình, mà Zuckerberg cho biết sẽ phát hành vào cuối năm nay.
 
Theo Việt Đức (Vietnam+)
,