.

Facebook đố vui ở Việt Nam, giải thưởng 6.000 USD

.
08:51, Thứ Tư, 19/12/2018 (GMT+7)
Facebook sẽ ra mắt chương trình đố vui trực tuyến Confetti tại Việt Nam, bắt đầu vào lúc 21h ngày 20-12, trên nền tảng video của Facebook - Facebook Watch.
Chương trình đố vui trực tuyến có thưởng Confetti sẽ bắt đầu vào 21 giờ ngày 20-12. - Ảnh minh hoạ.
Chương trình đố vui trực tuyến có thưởng Confetti sẽ bắt đầu vào 21 giờ ngày 20-12. - Ảnh minh hoạ.
Confetti là một chương trình đố vui tương tác mới, duy nhất trên Facebook Watch. Thử thách với người chơi là đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi về văn hoá đại chúng để giành được giải thưởng tiền mặt lên đến 6.000 USD.
 
Thông qua Confetti, những người yêu thích đố vui có thể tự chơi, hoặc cùng với bạn bè và gia đình vượt qua thử thách đố vui. Confetti cho phép bạn nhìn thấy những câu trả lời của bạn bè trong suốt chương trình.
 
Confetti được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 7-2018 tại Mỹ và gần đây đã mở rộng sang Canada, Mexico, Anh và Thái Lan với các chương trình được sản xuất bởi Fremantle - nhà sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu thế giới.
 
Facebook Watch là một nền tảng video tổng hợp về các nội dung nhiều tập, cộng đồng và các cuộc đối thoại. Người dùng có thể khám phá loạt phim mới dựa trên những gì bạn bè của họ đang xem và bắt kịp các chương trình  đang theo dõi.
 
Theo ĐỨC THIỆN (Tuổi trẻ)
,