.

Samsung chính thức giới thiệu mẫu điện thoại màn hình gập

.
08:01, Thứ Sáu, 09/11/2018 (GMT+7)
Ngày 7-11, tại San Francisco (Mỹ), Samsung đã chính thức giới thiệu mẫu điện thoại màn hình gập được mong chờ từ lâu đồng thời hối thúc các nhà phát triển ứng dụng Android bắt đầu tạo ứng dụng cho chiếc điện thoại này.
Sự kiện giới thiệu mẫu điện thoại màn hình gập của Samsung ở San Francisco. (Nguồn: techcrunch)
Sự kiện giới thiệu mẫu điện thoại màn hình gập của Samsung ở San Francisco. (Nguồn: techcrunch)
Với việc giới thiệu mẫu điện thoại màn hình gập, Samsung đặt kỳ vọng nó có thể giúp hãng đảo ngược sự suy giảm về lợi nhuận của mảng kinh doanh điện thoại di động.
 
Mẫu điện thoại mới cũng hứa hẹn mở ra một hướng phát triển các dòng sản phẩm điện tử di động mới, như một chiếc máy tính bảng nhỏ với màn hình có thể gấp lại để thành một thiết bị có kích thước bỏ túi.
 
Tại sự kiện, Justin Denison, phó chủ tịch phụ trách chiến lược và tiếp thị sản phẩm di động của Samsung Electronics America, đã trình chiếu một mẫu thử nghiệm với màn hình mà ông nói có kích thước 7,3 inch.
 
Màn hình của chiếc điện thoại mẫu này có thể gấp đôi lại được để thành một chiếc điện thoại tạo cho người xem có cảm giác như hai chiếc điện thoại xếp chồng lên nhau. 
 
Tuy nhiên, tại sự kiện đêm qua, Samsung chỉ trình diễn mẫu điện thoại trên sân khấu và không để giới truyền thông tiếp cận "mắt thấy, tay cầm" chiếc điện thoại. Do vậy, những thông số kỹ thuật và chi tiết hơn của mẫu điện thoại này vẫn còn là một ẩn số.
 
Samsung cho biết sẽ sẵn sàng cho sản xuất hàng loạt điện thoại màn hình gập trong những tháng tới./.
 
Theo VIỆT ĐỨC (VIETNAM+)
,