.

Mobifone Quảng Bình tri ân khách hàng doanh nghiệp

.
08:31, Chủ Nhật, 18/11/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 17-11, Mobifone Quảng Bình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng doanh nghiệp năm 2018. Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.
: Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hoàng phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hoàng phát biểu tại hội nghị
Được thành lập từ năm 1993, Mobifone là mạng điện thoại di động đầu tiên tại Việt Nam và hiện có thị phần gần 40% lượng thuê bao toàn quốc. Trong 25 năm qua, Mobifone là nhà mạng nổi tiếng đầu tư mạnh tay cho những chiến dịch chăm sóc khách hàng lớn. Chu đáo và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Mobifone đã tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho người dùng. 
 
Cùng với sự giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành và sự ủng hộ của quý khách hàng, Mobifone không ngừng chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật và nguồn nhân lực để cung cấp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng vượt trội cũng như áp dụng các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Vì thế, 6 năm liên tục, Mobifone đạt danh hiệu mạng di động xuất sắc nhất, 3 năm liên tục đạt danh hiệu mạng di động chăm sóc khách hàng tốt nhất.
. Ông Ngô Trí Vinh, Phó Giám đốc Công ty CP vận tải Phú Hoàng (Taxi Tiên Sa Quảng Bình) phát biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị.
Hội nghị tri ân khách hàng doanh nghiệp là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tri ân đến những khách hàng thân thiết đã gắn bó, chia sẻ và đồng hành cùng Mobifone trong suốt thời gian qua. Đồng thời khẳng định chiến lược chăm sóc khách hàng mẫu mực, lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng để Mobifone ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Hiện, nhiều doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đang sử dụng mạng di động và dịch vụ của Mobifone trong toàn cơ quan như Công ty xăng dầu Quảng Bình, Công ty CP vận tải Phú Hoàng (Taxi Tiên Sa Quảng Bình)…
 
“Bản thân tôi và toàn thể nhân viên, lái xe của công ty đã sử dụng mạng Mobifone hơn 10 năm nay. Trong quá trình sử dụng, tôi cảm nhận dịch vụ của Mobifone rất tốt, đặc biệt trong công tác chăm sóc khách hàng; chất lượng sóng của Mobifone cũng rất tốt. Hiện nay, Mobifone đã mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh giải pháp công nghệ thông tin rất tiện ích và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp như Mobifone vừa trình bày, tôi thấy đây là các giải pháp rất quan trọng và hiệu quả cho doanh nghiệp chúng tôi”, ông Ngô Trí Vinh, Phó Giám đốc Công ty CP vận tải Phú Hoàng đánh giá.
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Hoàng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Mobifone Quảng Bình đã nỗ lực đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Đây là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng và thúc đẩy cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, đặc biệt là nghiên cứu những giải pháp nhằm xây dựng thành phố thông minh, giao thông thông minh mà tỉnh Quảng Bình đang hướng tới. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Bình, nhất là trong xây dựng chính quyền điện tử, xây dựng thương mại điện tử cũng như nghĩa vụ đối với Nhà nước và thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn.
Phan Phương
 
,
  • VNPT 'bắt tay' đối tác nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ mới

    Tin từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cho hay, đơn vị này cùng Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã ký kết Thỏa thuận hợp tác phối hợp nghiên cứu và phát triển các ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin.
     
    17/11/2018
    .
  • Bốn ứng dụng du lịch thiết thân của Google

    Ngoài những ứng dụng rất quen thuộc của Google như YouTube, Google Maps và Gmail, những người thường xuyên đi du lịch cũng nên cân nhắc sử dụng thêm 4 ứng dụng hữu ích khác của Google.
     
    16/11/2018
    .
  • Người dân có thể chọn nhà mạng mong muốn từ hôm nay

    Từ hôm nay (16-11), các thuê bao trả sau của Viettel, Vinaphone và Mobifone có thể thay đổi nhà mạng mà vẫn giữ nguyên số đang sử dụng.

    16/11/2018
    .
  • Bộ Khoa học và Công nghệ hỗ trợ Quảng Bình thực hiện 2 dự án ở lĩnh vực nông nghiệp

    (QBĐT) - Tại Quyết định số 2838/QĐ-BKHCN ngày 28-9-2018 của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH-CN) về việc phê duyệt kinh phí dự án do Trung ương quản lý thuộc Chương trình Hỗ trợ ứng dụng, chuyển giao tiến bộ khoa học và công nghệ thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội nông thôn, miền núi, vùng dân tộc thiểu số giai đoạn 2016 – 2025, Quảng Bình được hỗ trợ kinh phí thực hiện hai dự án trong lĩnh vực nông nghiệp.

    16/11/2018
    .
  • Cuối tuần ngắm mưa sao băng Leonid

    Mưa sao băng Leonid sẽ đạt cực đại vào đêm 17-11 với khoảng 10-20 vệt sáng xuất hiện mỗi giờ.
     
    16/11/2018
    .
  • Việt Nam sẽ là một trong những nước đầu tiên triển khai 5G

    Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, đơn vị này chủ trương cấp tần số 5G để thử nghiệm từ năm 2019 và đến 2020, khi thế giới bắt đầu 5G thì Việt Nam cũng sẽ là những nước đầu tiên triển khai.
     
    15/11/2018
    .
  • Giới khoa học sắp thay đổi định nghĩa kilogram

    Dự kiến trong tuần này các nhà khoa học sẽ thống nhất thay đổi định nghĩa kilogram - đơn vị thông dụng bậc nhất trong khoa học và cuộc sống hằng ngày.
     
    14/11/2018
    .
  • Phát huy hiệu quả công tác bảo tồn đa dạng sinh học

    (QBĐT) - Thời gian qua, công tác bảo tồn và phát triển bền vững hệ sinh thái tự nhiên đã được các cấp, ngành chú trọng với nhiều giải pháp hiệu quả, góp phần nâng cao và phát huy giá trị đa dạng sinh học của các hệ sinh thái trên địa bàn tỉnh...

    14/11/2018
    .