.

Rò rỉ iPhone 6,1inch sắp tới của Apple với màu sắc lạ mắt

.
08:41, Thứ Sáu, 07/09/2018 (GMT+7)
Còn một tuần nữa Apple sẽ công bố iPhone 2018 của mình, và các thông tin mới nhất cho thấy phiên bản iPhone X Plus sẽ được gọi là iPhone XS Max, trong khi phiên bản 5,8 inch sẽ có tên gọi iPhone XS, phiên bản 6,1 inch LCD giá rẻ nhất có thể có tên gọi iPhone Xc.
(Nguồn: slashleaks.com)
(Nguồn: slashleaks.com)
Nhưng bất kể Apple kết thúc việc đặt tên cho iPhone mới là gì, rất có thể phiên bản rẻ nhất sẽ trở thành phiên bản hút khách. Thông tin rò rỉ mới từ trang Slashleaks đã cho thấy màu sắc của chiếc điện thoại này.
 
Trang Slashleaks đã liệt kê một loạt các hình ảnh cho thấy iPhone LCD 6,1 inch có màu đỏ, trắng, xanh dương và vàng hồng. Ngược lại, hai mẫu iPhone OLED là iPhone Xs và iPhone Xs Max dự kiến sẽ ra mắt ở các phiên bản màu trắng, đen và vàng.
 
Những hình ảnh rò rỉ cũng hiển thị một khay SIM kép cho iPhone mới. Apple dự kiến sẽ ra mắt các biến thể SIM kép của iPhone 2018 tại một số thị trường và quốc gia được lựa chọn. 
 
Các hình ảnh cũng cho thấy iPhone Xc tiếp tục hiển thị các cạnh cong cho thiết bị và một cổng Lightning ở phía dưới cùng với lưới loa ở cả hai bên của cổng kết nối này. Phía sau của thiết bị trông sáng bóng, gợi ý một tấm kính.
(Nguồn: slashleaks.com)
(Nguồn: slashleaks.com)
Tên của iPhone mới đã được chuyên trang về Apple với nguồn tin nội bộ của nhà sản xuất iPhone xác nhận ngày hôm qua, 5-9. Theo đó, iPhone Xs sẽ bao gồm hai phiên bản kích thước màn hình khác nhau - OLED 5,8 inch và OLED 6,5 inch; trong đó iPhone 6,5 inch OLED sẽ được gọi là iPhone Xs Max. 
 
Apple chưa bao giờ sử dụng thuật ngữ 'Max' để biểu thị bất kỳ iPhone nào trước đó và các phiên bản màn hình lớn thường được gọi là 'Plus.'
 
iPhone Xs 5,8 inch và iPhone Xs Max 6,5 inch sẽ có khả năng chứa RAM 4GB và tùy chọn SIM kép ở một số thị trường. Các mẫu điện thoại sẽ được chạy trên chip A12 SoC mới của Apple./.
 
Theo VIỆT ĐỨC (VIETNAM+) 
,
  • Sự cố nguy hiểm từ mã độc đào tiền ảo

    Theo đánh giá của các tổ chức an toàn thông tin thế giới, nguy cơ sự cố bị khai thác lỗ hổng để chiếm dụng đào tiền ảo là một trong "Top 10" nguy cơ hàng đầu về sự cố an toàn thông tin trong năm 2018.
     
    06/09/2018
    .
  • Thử nghiệm công nghệ mới xử lý dioxin ở sân bay Biên Hòa

    "Công nghệ rửa đất xử lý môi trường ô nhiễm dioxin" là sự kết hợp giữa công nghệ tẩy rửa đất và công nghệ đốt, là giải pháp thay thế mang tính chủ động, có hiệu quả kinh tế cao hơn so với nhiều phương án làm sạch đất nhiễm dioxin khác.
     
    06/09/2018
    .
  • Chỉ đạo của Thủ tướng về thu hút đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo về giải pháp thu hút đầu tư khởi nghiệp đổi mới sáng tạo từ các nguồn trong và ngoài nước.
     
    05/09/2018
    .
  • Hệ thống năng lượng Mặt Trời 'nhiều chức năng trong một'

    Nhà sản xuất quang điện PV Trina Solar của Trung Quốc ngày 4-9 đã giới thiệu hệ thống năng lượng Mặt Trời "nhiều chức năng trong một" tại Malaysia, thiết bị mà Trina Solar cho rằng có thể giúp nước này tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo.
     
    05/09/2018
    .
  • Hiệu quả tưới nhỏ giọt bằng công nghệ Israel cho cây hồ tiêu

    (QBĐT) - Nhiều năm nay, người dân xã Phú Định, huyện Bố Trạch tưới cho cây hồ tiêu bằng cách dùng máy bơm nước từ ao, hồ, sông, suối và tưới theo từng trụ. Trước tình trạng hạn hán ngày càng khắc nghiệt như hiện nay, xã Phú Định đã triển khai thí điểm mô hình tưới nước nhỏ giọt bằng công nghệ Israel trên cây hồ tiêu, bước đầu đem lại hiệu quả thiết thực.
     
    04/09/2018
    .
  • Samsung sẽ tăng cường ra các điện thoại giá rẻ nhưng cấu hình 'khủng'

    Samsung Electronics có kế hoạch sửa đổi chiến lược điện thoại thông minh của hãng theo hướng tăng cường đầu tư vào các sản phẩm có mức giá tầm trung để thu hút thêm nhiều đối tượng khách hàng trẻ - đối tưởng khách hàng chính sử dụng điện thoại thông minh.
     
    04/09/2018
    .
  • Quảng Ninh: Đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến với nông dân

    (QBĐT) - Những năm qua, Trạm Khuyến nông huyện Quảng Ninh đã tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, chuyển giao những tiến bộ kỹ thuật mới trong sản xuất nông-lâm-ngư nghiệp. Đồng thời, trạm triển khai nhiều mô hình khuyến nông nhằm giúp nông dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp với khí hậu, thổ nhưỡng từng địa phương.

    04/09/2018
    .
  • 5 cách giúp người dùng an toàn trên môi trường trực tuyến

    Theo đại diện Facebook tại Việt Nam, mỗi người đều đóng vai trò quan trọng trong việc giữ an toàn và bảo mật cho thông tin trực tuyến của mình khỏi những hành vi trộm cắp hoặc lây lan mã độc. Điều này đặc biệt quan trọng với những người sử dụng Facebook để truyền tải tin tức, chia sẻ quan điểm hoặc bình luận. Việc bị chiếm đoạt tài khoản có thể làm xấu đi hình ảnh của chính mình. 

    03/09/2018
    .