.

Bkav sẽ chính thức công bố điện thoại Bphone 3 vào ngày 10-10

.
07:56, Thứ Tư, 26/09/2018 (GMT+7)
Trong một thư mời từ Bkav gửi tới các nhà báo chuyên trách lĩnh vực công nghệ thông tin chiều 25-9, thời điểm Bphone thế hệ tiếp theo trình làng đã được xác định vào buổi sáng ngày 10-10 tới.
Thư mời ra mắt Bphone 3 của Bkav. (Ảnh chụp màn hình)
Thư mời ra mắt Bphone 3 của Bkav. (Ảnh chụp màn hình)
Tại thư mời này, bức ảnh đầu tiên là xóa phông và tiếp theo là ảnh chụp đêm tại nơi tổ chức sự kiện. Điều đó cho thấy dường như Bkav muốn nhấn mạnh vào tính năng xóa phông và chụp ảnh đêm của camera Bphone.
 
Ngoài ra, rất có thể tên gọi của Bphone thế hệ tiếp theo sẽ không phải là Bphone 2018 (như Bphone 2017, ra mắt hồi 8-8-2017), bởi trong thư mời, đại diện truyền thông của Bkav đã gọi tên là Bphone 3.
 
Trước đó, nhiều thông tin cho hay Bphone 3 đáng lẽ được ra mắt từ hồi tháng Bảy, tuy nhiên, hãng đã lùi mốc thời gian để trang bị tính năng chống nước cho sản phẩm này.
 
Cũng theo các nguồn tin rò rỉ, Bphone có thể có màn hình tràn viền như nhiều smartphone cao cấp hiện nay. Theo bản thiết kế được lan truyền hồi giữa tháng 8 thì máy khá mỏng, các vị trí nút nguồn, âm thanh, khay SIM, dải ăng ten tương tự như trên Bphone 2017. Thiết bị này cũng sẽ bỏ nút home ở mặt trước, thay vào đó là cảm biến nhận diện vân tay nằm ở phía sau máy…
 
Cho đến thời điểm hiện tại, Bkav vẫn chưa lên tiếng chính thức về thiết bị này ngoài việc chọn đối tác Nhật Bản sản xuất bảng mạch PCB của Bphone 2017 (Công ty MeiKo) đảm trách việc lắp ráp smartphone Bphone 3./.
 
Theo TRUNG HIỀN (VIETNAM+) 
,