.

Samsung muốn ra điện thoại gập màn hình đầu tiên trên thế giới

.
08:52, Thứ Ba, 14/08/2018 (GMT+7)
Samsung cho biết hãng điện tử công nghệ này muốn trở thành hãng đầu tiên trên thế giới phát hành một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại màn hình. 
Ảnh minh họa. (Nguồn: Digital Trends)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Digital Trends)
"Về phương diện điện thoại có thể gập lại, chúng tôi không muốn bỏ lỡ vị trí đầu tiên," ông Koh Dong-jin, người đứng đầu bộ phận công nghệ thông tin và điện thoại di động của Samsung nói.
 
Phát biểu trên được ông Koh Dong-jin đưa ra trong bối cảnh các nhà sản xuất công nghệ toàn cầu khác, bao gồm Apple và Huawei đang rục rịch chuẩn bị phát hành điện thoại có thể gập lại.
 
Ông Koh tuyên bố rằng việc phát hành mẫu điện thoại có thể gập đầu tiên đang đến rất gần.
 
Một chuyên gia thạo tin trong ngành công nghiệp di động cho biết Samsung có thể giới thiệu mẫu điện thoại có thể gập lại đầu tiên của mình vào đầu năm sau.
 
Liên quan đến sự cạnh tranh leo thang trên thị trường điện thoại thông minh, ông Koh tuyên bố Samsung vẫn duy trì một vị trí vững chắc tại các thị trường mới nổi. Ông cho biết công ty sẽ vẫn là người dẫn đầu bằng cách tăng tốc các nỗ lực của mình để cải thiện khả năng về trí tuệ nhân tạo, Internet vận vật và công nghệ mạng thế hệ thứ năm (mạng 5G).
 
Ông Koh cũng bày tỏ kỳ vọng cao cho hệ thống nhận dạng giọng nói Bixby vừa mới nâng cấp.
 
Samsung dự kiến sẽ cung cấp thêm chi tiết về loa AI đầu tiên của mình, Galaxy Home, được trang bị Bixby, vào tháng 11.
 
Loa thông minh Galaxy Home được ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện Unpacked ở New York đêm 9-8, cùng với điện thoại thông minh Galaxy Note 9, đồng hồ thông minh Galaxy Watch./.
 
Theo VIỆT ĐỨC (VIETNAM+) 
,
  • NASA bắt đầu sứ mệnh thám hiểm Mặt trời

    Sáng 12-8 (giờ địa phương), tàu thăm dò nhanh nhất lịch sử nhân loại Parker đã được Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) phóng từ mũi Canaveral, bang Florida, trong một sứ mệnh lịch sử bảo vệ Trái đất thông qua việc tìm hiểu những bí ẩn về bão Mặt trời.

    13/08/2018
    .
  • 9 lý do để Samsung Galaxy Note 9 có thể đánh bại iPhone X

    Samsung đã trở nên mạnh mẽ với việc tung ra Galaxy Note 9 gồm rất nhiều nâng cấp về phần cứng lẫn phần mềm, gây áp lực đáng kể cho Apple trước thềm ra mắt iPhone mới.
     
    13/08/2018
    .
  • Lượt truy cập vào web Facebook giảm gần một nửa trong hai năm qua

    Theo một nghiên cứu thị trường SimilarWeb có trụ sở ở London, lượt truy cập vào Facebook đã giảm gần một nửa trong hai năm qua, với người dùng Internet trẻ tuổi đổ xô đến đối thủ YouTube. 
     
    12/08/2018
    .
  • Máy tính xách tay có thời lượng pin 22,5 giờ của LG lên kệ

    LG Electronics Việt Nam đã chính thức đưa ra thị trường các thế hệ máy tính xách tay LG gram mới nhất (13,3; 14 và 15,6 inch) với nhiều cải tiến tập trung vào tính cơ động như mỏng, nhẹ và thời lượng pin cực lớn.
     
    11/08/2018
    .
  • MobiFone tuyên bố sẵn sàng cho chuyển thuê bao 11 số về 10 số

    Mạng di động MobiFone đã thử nghiệm thành công chuyển đổi 11 số về 10 số trên 1.000 thuê bao, sẵn sàng cho việc chuyển đổi chính thức từ ngày 15-9 theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông.
     
    10/08/2018
    .
  • Khai mạc Diễn đàn xúc tiến chuyển giao công nghệ Việt Nam-Lào 2018

    Theo phóng viên TTXVN tại Lào, sáng 9-8 tại Viện quản lý Khoa học và Công nghệ Lào ở thủ đô Vientiane đã chính thức diễn ra lễ khai mạc Diễn đàn Xúc tiến chuyển giao công nghệ Việt Nam-Lào 2018 (TechConnect Việt Nam-Lào). 
     
    09/08/2018
    .
  • [Video] Nghiện mạng xã hội gây ảnh hưởng đến lối sống của giới trẻ

    Giờ đây vào mạng xã hội không còn là một thói quen, tình trạng vào mạng xã hội của nhiều người đặc biệt là giới trẻ đã tới mức nghiện và phụ thuộc vào những thông tin trên mạng xã hội để lại nhiều hậu quả, ảnh hưởng không tốt đến lối sống của nhiều người đặc biệt là giới trẻ./.
     
    09/08/2018
    .
  • Mã độc Emotet tấn công vào hệ thống thông tin của Việt Nam

    Nguồn tin từ Cục An toàn thông tin (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) ngày 8-8 cho biết, qua hoạt động theo dõi và thu thập thông tin, hồi đầu tháng Tám, đơn vị này đã phát hiện ít nhất 171 địa chỉ IP của Việt Nam (tương ứng với 171 hệ thống thông tin đằng sau) có thể đã bị lây nhiễm mã độc Emotet. 
     
    08/08/2018
    .