.

Asus chính thức bán ZenFone 5 tại Việt Nam, giá 7,99 triệu đồng

.
09:46, Chủ Nhật, 20/05/2018 (GMT+7)
Thế hệ ZenFone thông minh nhất từ trước đến nay của hãng công nghệ Asus với màn hình tràn đỉnh, camera kép và khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo trong việc học hỏi và ứng biến cho mỗi lần chụp được bán tại Việt Nam với giá 7,99 triệu đồng. 
ZenFone 5 là chiếc điện thoại thông minh nhất từ trước đến nay của hãng công nghệ Asus. (Nguồn: Asus)
ZenFone 5 là chiếc điện thoại thông minh nhất từ trước đến nay của hãng công nghệ Asus. (Nguồn: Asus)
Sản phẩm sẽ được giao tới tay khách hàng từ ngày 25-5.
 
Trong thông tin chia sẻ với báo giới, đại diện Asus Việt Nam cho biết, ZenFone 5 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp chip xử lý Qualcomm Snapdragon 636 cho hiệu năng mượt mà, phản hồi nhanh nhạy, khả năng AI cân bằng với hiệu suất năng lượng tối ưu. 
 
ZenFone 5 có hệ thống camera kép thông minh, sử dụng bộ cảm biến mới nhất của Sony là IMX363 với kích thước điểm ảnh lớn 1.4μm, khẩu độ f/1.8, kết hợp camera thứ hai có góc rộng 120 độ. AI cameras trên ZenFone 5 có khả năng nhận diện cảnh chụp AI cho 16 ngữ cảnh và vật thể khác biệt, học và cải thiện ảnh chụp (AI Photo Learning), chụp hình chân dung thời gian thực (Real-time Portrait), chế độ làm đẹp trong thời gian thực.
 
ZenFone 5 có kích thước màn hình 6,2 inch nằm gọn trong thân máy 5,5 inch cho tỷ lệ màn hình so với thân máy đến 90%. Ram của máy 4GB, Rom 64GB, pin 3.300mAh cùng công nghệ sạc nhanh Asus BoostMaster và tính năng “AI Charging” để tối ưu hóa tuổi thọ pin. Máy hỗ trợ 2 SIM 4G LTE với chuẩn thoại VolTE…
 
Sản phẩm này được bán độc quyền tại hệ thống FPT Shop với hai màu là đen khoáng và xám thạch anh, nhận đặt hàng từ 17-5 và giao đến khách hàng từ ngày 25-05./.
Theo TRUNG HIỀN (VIETNAM+) 
,