Góc thư giãn
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Du khách thích thú với quán càphê 'vịt cảnh' tại Trung Quốc

  • 10:29 | Thứ Ba, 10/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Những người bạn đồng hành với các khách hàng tại "Hey! We go" là 4 con vịt cảnh thuộc giống vịt mồi, một loài vịt cỡ nhỏ, thường được nuôi để làm cảnh và được đưa về từ châu Âu.
Quán càphê vịt cảnh. (Nguồn: hindustantimes.com)
Quán càphê vịt cảnh. (Nguồn: hindustantimes.com)
"Hey! We go," quán càphê tại trung tâm thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đang là tâm điểm của các "thượng đế," đặc biệt là các bạn trẻ, với mô hình kinh doanh kiểu mới uống càphê và ngắm vịt cảnh.
 
Những người bạn đồng hành với các khách hàng là 4 con vịt cảnh thuộc giống vịt mồi, một loài vịt cỡ nhỏ, thường được nuôi để làm cảnh và được đưa về từ châu Âu.
 
Giá bán lẻ trên thị trường của mỗi con vịt có bộ lông trắng muốt này lên tới 10.000 Nhân dân tệ/con (khoảng 1.400 USD).
 
Tuy nhiên, những con vịt này được đem tới đây không phải để bán, mà là để khách hàng vừa thưởng thức càphê, vừa có thể ngắm và chụp ảnh chung với những loài vật có đáng yêu và dáng đi ngộ nghĩnh này.
 
Với 78 Nhân dân tệ (tương đương 10 USD), khách hàng có thời gian lên tới 90 phút để vừa uống càphê vừa chụp ảnh với những con vịt cảnh.
 
Điều khiến các khách hàng thích thú chính là loài vật đáng yêu này không hề hoảng sợ trước máy ảnh hay điện thoại như các loài vịt khác.
 
Anh La Diệu Trì, 26 tuổi, người đồng sáng lập quán càphê "Hey! We go" cho biết anh đã nảy ra ý tưởng phát triển mô hình kinh doanh trên khi anh nhận thấy sự đáng yêu của những con vịt cảnh Call Duck mà anh nuôi.
 
Không chỉ chụp ảnh với vịt, các du khách còn có thời gian vui vẻ với hai chú lợn mini (teacup pigs) mà cửa hàng mới đưa về./.
 
Theo Thanh Hương (TTXVN/Vietnam+)