.

Kinh ngạc căn phòng khách hiện đại của chú chim sẻ ngô xanh

.
08:23, Thứ Năm, 11/04/2019 (GMT+7)
Căn phòng khách của chú chim sẻ ngô xanh ở Lichfield, Staffordshire, được dán giấy hoa, có những quyển sách trên kệ treo tường, bức tượng một chú mèo trìu mến và cả một chậu cây xanh trang trí.
Căn phòng hiện đại của chim sẻ ngô xanh.
Căn phòng hiện đại của chim sẻ ngô xanh.
Trong suốt cả mùa đông, nữ nghệ sỹ người Anh KateMacRae đã kỳ công chuẩn bị một phòng khách nhỏ cho những vị khách sẽ đến cư ngụ trong khu vườn của mình ở Lichfield, Staffordshire, vào mùa xuân - một chú chim bất kỳ nào đó.
 
Đó là một căn hộ nhỏ gây kinh ngạc với những tiện nghi nhỏ xíu được làm thủ công hết sức tinh xảo. Căn phòng mang phong cách lãng mạn với giấy dán tường hoa in chìm đẹp mắt, một kệ sách gắn trên tường, một ống cắm bút và bức tượng chú mèo nhỏ. Góc phòng còn có một chậu cây xanh. 
 
Mùa xuân đến, một chú chim sẻ ngô xanh tò mò ghé thăm căn phòng và rất nhanh, chú quyết định cư ngụ tại đây.
 
Việc chim sẻ ngô xanh lựa chọn "căn hộ tiện nghi" như thế này là một ngoại lệ đáng ngạc nhiên.
 
 
Chú bắt đầu đi kiếm rêu về làm một cái tổ trên sàn phòng khách, ngay bên cạnh kệ sách, nơi bức tượng chú mèo nhỏ đang quan sát tất cả với ánh mắt trìu mến.
 
Những hình ảnh đáng yêu trong căn hộ nhỏ của chú chim sẻ ngô xanh được ghi lại bằng một camera có độ nét cao mà nghệ sỹ MacRae khéo léo đặt bên trong. Nhờ đó, chúng ta đã được chứng kiến những khoảnh khắc tuyệt vời này.
 
Theo Vietnam+
,