.

Máy bay phải quay đầu vì hành khách bỏ quên con gái ở sân bay

.
10:51, Thứ Năm, 14/03/2019 (GMT+7)
Một người mẹ đi máy bay từ Jeddeh, Saudi Arabia đến Kuala Lumpur, Malaysia đã có một phen hoảng hồn khi đột ngột nhận thấy mình đã bỏ quên cô con gái nhỏ ở sân bay.
(Nguồn: AFP/Getty Images)
(Nguồn: AFP/Getty Images)
Chuyến bay của hãng hàng không Saudia Airlines đã phải trở lại Jeddeh để một nữ hành khách có thể đoàn tụ với cô con gái nhỏ của mình.
 
Cuối tuần qua, một người mẹ đi máy bay từ Jeddeh, Saudi Arabia đến Kuala Lumpur, Malaysia đã có một phen hoảng hồn khi đột ngột nhận thấy mình đã thiếu mất thứ gì đó quan trọng.
 
Người phụ nữ này đã bỏ quên cô con gái nhỏ của mình ở sân bay.
 
Trang tin Gulf News cho biết khi người phụ nữ nhận ra mình đã bỏ lại cô con gái thì chuyến bay của hãng Saudia Airlines đã cất cánh và đang bay trên không.
 
Người mẹ này đã thông báo với phi hành đoàn rằng con cô vẫn còn đang ở khu vực lên máy bay một ga của sân bay quốc tế King Abdul Aziz.
 
Bản ghi âm khi một phi công đề nghị cho phép máy bay trở lại Jeddeh đã được lan truyền trên mạng:
 
"Chúa ở cùng chúng ta. Chúng tôi có thể quay lại được không?" phi công hỏi nhân viên kiểm soát không lưu đang làm nhiệm vụ, và sự bối rối của nhân viên này là điều hoàn toàn dễ hiểu.
 
"Chuyến bay đang yêu cầu quay lại," nhân viên kiểm soát không lưu giải thích với một đồng nghiệp. "Một hành khách đã bỏ quên con ở khu vực chờ, thật tội nghiệp."
 
Người phi công nói thêm: "Tôi đã nói rồi, một hành khách đã bỏ quên con ở ga sân bay và không chấp nhận tiếp tục hành trình."
 
May thay, chuyến bay đã được phép hạ cánh.
 
"OK, trở lại cổng," nhân viên kiểm soát không lưu đáp lại và nói thêm: "Đây là một trường hợp hoàn toàn mới đối với chúng tôi."
 
Tờ Huffington Post đã tìm cách liên hệ với hãng hàng không Saudia Airlines để tìm hiểu xem liệu hai mẹ con này rốt cục có hạ cánh an toàn ở Malaysia hay không, nhưng chưa nhận được phản hồi ngay lập tức.
 
Theo My Nguyễn (Vietnam+)
,