50 học sinh tham gia vẽ tranh "Em yêu biển đảo Việt Nam"

  • 14:34 | Thứ Ba, 30/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 30/5, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Bình tổ chức phát động cuộc thi vẽ tranh “Em yêu biển, đảo Việt Nam” năm 2023. 
Các đại biểu phát động cuộc thi.
Các đại biểu phát động cuộc thi.
Cuộc thi năm nay thu hút 50 thí sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn TP. Đồng Hới tham gia.
 
Đây vừa là sân chơi bổ ích dành cho các em học sinh trên địa bàn TP. Đồng Hới, vừa là cơ hội để các em nâng cao nhận thức, hiểu biết về vị trí, vai trò của biển, đảo Tổ quốc. Qua đó, khơi dậy, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc và ý thức bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ đất nước cho thế hệ trẻ. 
aa
Cuộc thi là cơ hội để các em học sinh nâng cao nhận thức, hiểu biết về vị trí, vai trò của biển, đảo Tổ quốc.
Cuộc thi nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương” năm 2023 do Ban Thanh niên Quân đội (Cục Chính trị Quân khu 4), Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Tỉnh đoàn và UBND TP. Đồng Hới phối hợp tổ chức.
 
Sau cuộc thi, các tác phẩm đoạt giải sẽ được triển lãm tại Quảng trường Bảo Ninh (TP. Đồng Hới). Lễ trao giải được tổ chức vào tối cùng ngày, tại chương trình “Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương” và phát động “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023”.
Dương Công Hợp

tin liên quan

Các bộ, ngành, địa phương phối hợp tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT

Để tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2023, Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ thị giao nhiệm vụ cụ thể cho Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các bộ, ngành, cơ quan.

Việt Nam đoạt 4 Huy chương Đồng Olympic Vật lý châu Á-Thái Bình Dương

Đoàn Việt Nam dự Olympic Vật lý châu Á-Thái Bình Dương năm 2023 gồm 8 học sinh, đã xuất sắc giành được 4 Huy chương Đồng và 4 Bằng khen.

Kết nối những vòng tay nhân ái

(QBĐT) - Chúng tôi vừa cùng đoàn công tác của Công an tỉnh và các thành viên thiện nguyện của Quỹ "Sao Sáng" và Quỹ "Cơm trưa cho bé" đến từ Thủ đô Hà Nội có chuyến khảo sát để tiếp tục xây dựng 2 điểm trường học mầm non cho con em đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa biên giới tại xã Trọng Hóa (Minh Hóa) và xã Thượng Trạch (Bố Trạch).