Phòng khám MEDLATEC Quảng Bình:

Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

  • 14:38 | Thứ Sáu, 10/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đồng hành, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, ngày 10/3, Phòng khám MEDLATEC Quảng Bình phối hợp trao học bổng cho các học sinh nghèo vươn lên trong học tập tại huyện Lệ Thủy.
Đại diện MEDLATEC Quảng Bình và nhà trường trao học bổng cho em Hoàng Thị Kim Chi lớp 10A11, trường THPT Nguyễn Chí Thanh.
Đại diện MEDLATEC Quảng Bình và nhà trường trao học bổng cho em Hoàng Thị Kim Chi lớp 10A11, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.
Hai học sinh được nhận học bổng là em Hoàng Thị Khánh Linh, lớp 12A1, Trường THPT Lệ Thủy và em Hoàng Thị Kim Chi, học lớp 10A11, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh. Mỗi suất học bổng có trị giá 12 triệu đồng.
 
Đây là hai trường hợp khó khăn đặc biệt (mồ côi bố, mẹ) mà MEDLATEC Quảng Bình đã đồng hành hơn 3 năm qua, khi Hoàng Thị Khánh Linh học lớp 9 và Hoàng Thị Kim Chi học lớp 7. 
Đại diện MEDLATEC Quảng Bình và nhà trường trao học bổng cho em Hoàng Thị Khánh Linh lớp 12A11, Trường THPT Lệ Thủy.
Đại diện MEDLATEC Quảng Bình và nhà trường trao học bổng cho em Hoàng Thị Khánh Linh lớp 12A1, Trường THPT Lệ Thủy.
Đầu năm 2020, nhận thấy hoàn cảnh hai em có nguy cơ bỏ học giữa chừng, với mong muốn các em có cơ hội tiếp tục đến trường, MEDLATEC Quảng Bình đã động viên tinh thần và hỗ trợ vật chất với điều kiện các em luôn phấn đấu, rèn luyện, có thành tích học tập tiến bộ, tư cách đạo đức tốt. Đến nay, tổng số tiền MEDLATEC Quảng Bình trao hỗ trợ hai em là 64 triệu đồng.
Hương Trà

tin liên quan

Tích hợp môn học nhằm tạo thuận lợi cho dạy học cụ thể một cách toàn diện

Từ chỗ quen với việc mỗi giáo viên dạy 1 môn, giáo viên cho rằng việc thực hiện giảng dạy các môn tích hợp bậc trung học cơ sở theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 còn nhiều khó khăn, bất cập.

Ươm mầm "hạt giống đỏ"

(QBĐT) - Làm tốt công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh ưu tú để kết nạp vào Đảng, Chi bộ Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh đã ươm mầm những "hạt giống đỏ".

Chính thức bước vào Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia cấp THPT

Các thí sinh tham gia đội tuyển đã được các nhà trường, thầy cô tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập, ôn luyện, bồi dưỡng kiến thức chuyên sâu để dự thi học sinh giỏi quốc gia.