Học sinh toàn tỉnh tạm nghỉ học từ 28/9 để phòng tránh bão số 4

  • 19:16 | Thứ Ba, 27/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đó là chỉ đạo của Sở Giáo dục - Đào tạo nhằm bảo đảm an toàn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trước ảnh hưởng của cơn bão Noru (bão số 4). 
Hoạt động dạy và học sẽ được tiến hành khi kết thúc hình thế thiên tai nguy hiểm
Hoạt động dạy và học sẽ được tiến hành khi kết thúc hình thế thiên tai nguy hiểm.
Theo đó, học sinh toàn tỉnh được nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.
 
Sở GD-ĐT cũng chỉ đạo các cơ sở giáo dục triển khai phương án phòng, chống bão và tham mưu cho chính quyền địa phương có kế hoạch sơ tán học sinh tại các khu vực chịu ảnh hưởng lớn của bão, khu vực có nguy cơ bị ngập lụt, sạt lở đất do mưa lớn. 
 
Các đơn vị cử lãnh đạo và bố trí lực lượng xung kích để theo dõi, cập nhật tình hình mưa bão, giải quyết các sự cố phát sinh do mưa bão; thực hiện nghiêm túc chế độ thông tin báo cáo và phối hợp với các nhà thầu đang thi công các hạng mục xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất có giải pháp bảo đảm an toàn cho người, công trình đang thi công.
 
Nh. V

tin liên quan

5 địa phương cho học sinh nghỉ học tránh siêu bão Noru

Sáng 27/9, cả nước có 5 tỉnh, thành phố: Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị phát đi thông báo cho học sinh nghỉ học để tránh siêu bão Noru (bão số 4).

Lạm thu giáo dục: "Trống đánh xuôi, kèn thổi ngược"

Lạm thu trong trường học là mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa nhà trường và phụ huynh. Hiện nay, vẫn rất nhiều trường đang có những khoản thu vô lý.

Điểm sáng giáo dục mầm non

(QBĐT) - Đóng trên địa bàn thuộc vùng khó khăn của TP. Đồng Hới, Trường mầm non Thuận Đức đã có bước bứt phá về mọi mặt, trở thành điểm sáng bậc học mầm non của thành phố.