Sở Giáo dục-Đào tạo và Công đoàn ngành Giáo dục:

Trao quà hỗ trợ cho học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  • 17:01 | Thứ Tư, 27/04/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 27/4, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) và Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức trao quà hỗ trợ cho 2 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Minh Hóa.
Đại diện Công đoàn ngành Giáo dục thăm hỏi, động viên tinh thần gia đình chị Đinh Thị Hạnh.
Đại diện Công đoàn ngành Giáo dục thăm hỏi, động viên tinh thần gia đình chị Đinh Thị Hạnh.
 
Thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phát động, Sở GD-ĐT và Công đoàn ngành nhận đỡ đầu 2 trường hợp, đó là: Em Đinh Thị Mỹ Lệ (học sinh lớp 6, Trường THCS thị trấn Quy Đạt), Đinh Thế Anh (học sinh lớp 4, Trường tiểu học thị trấn Quy Đạt) là con của chị Đinh Thị Hạnh ở tổ dân phố 5, thị trấn Quy Đạt.
 
Gia đình chị Hạnh có hoàn cảnh hết sức khó khăn, chồng mất sớm, một mình chị phải nuôi 3 người con đang tuổi ăn học và bố mẹ chồng tuổi cao sức yếu...                                                                              
Được sự giúp đỡ của các cấp, ngành, các nhà hảo tâm, gia đình chị Hạnh đã có căn nhà mới kiên cố thay cho căn nhà dột nát trước đây, con gái đầu được Hội LHPN huyện nhận đỡ đầu.
Được sự hỗ trợ của các cấp, ngành, gia đình chị Hạnh quyết tâm khắc phục khó khăn chăm lo việc học cho các con
Được sự hỗ trợ của các cấp, ngành, gia đình chị Hạnh quyết tâm khắc phục khó khăn chăm lo việc học cho các con.

Tại buổi đến thăm, đại diện Công đoàn ngành Giáo dục đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các thành viên trong gia đình và cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi để giúp đỡ các em trong việc học.

Nhân dịp này, Sở GD-ĐT và Công đoàn ngành đã trao tiền hỗ trợ và tặng quà cho gia đình, động viên các em khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập, rèn luyện.

Nh. V

 

tin liên quan

Bộ GD-ĐT kiến nghị dừng dạy chương trình THPT trong trường nghề

Bộ Giáo dục và Đào tạo kiến nghị các trường nghề sẽ phải phối hợp với trung tâm giáo dục thường xuyên để dạy văn hóa với khóa tuyển sinh từ năm học 2022-2023.

Thí sinh bắt đầu thử đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông trực tuyến

Bắt đầu từ hôm nay (26/4) đến hết ngày 3/5, thí sinh lớp 12 trên cả nước có thể đăng nhập vào hệ thống quản lý thi để thử đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022 bằng hình thức trực tuyến.

Chuẩn bị tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 được tổ chức vào ngày 7 và 8/7 với các môn thi, bài thi gồm: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học Xã hội, Khoa học Tự nhiên.