TX. Ba Đồn: Gần 17.000 học sinh trở lại trường học trực tiếp

  • 14:37 | Thứ Hai, 25/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 25-10, các trường học trên địa bàn TX. Ba Đồn mở cửa đón gần 17.000 học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở đi học trực tiếp trở lại.
Học sinh được đo thân nhiệt và hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch trước khi vào lớp.
Học sinh được đo thân nhiệt và hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch trước khi vào lớp.
Trước đó, để chuẩn bị tốt các điều kiện để học sinh trực tiếp, các trường học trên địa bàn đã triển khai dọn dẹp, tổng vệ sinh môi trường, phối hợp với cơ quan y tế địa phương tiến hành tiêu độc, khử khuẩn khuôn viên, lớp học...
 
Các trường cũng được tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị như: máy đo thân nhiệt, nước sát khuẩn, xà phòng... để thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống dịch, bảo đảm dịch bệnh không lây lan trong trường học.
 
Ông Phạm Thanh Minh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TX. Ba Đồn cho biết, trong giờ học đầu tiên, các em học sinh được các thầy, cô giáo tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh như: các bước rửa tay với xà phòng, đeo khẩu trang đúng cách, chủ động giữ khoảng cách khi tiếp xúc với các bạn cùng lớp, giờ ra chơi giải lao ngay tại lớp, không được tự ý chạy qua lớp khác...
 
Dự kiến, khối học sinh mầm non trên địa bàn TX. Ba Đồn sẽ trở lại trường học trực tiếp từ ngày 01-11. 
 
X.Phú

tin liên quan

5 nhà khoa học Việt Nam lọt tốp 10.000 nhà khoa học hàng đầu thế giới

Việt Nam có 5 nhà khoa học thuộc top 10.000 nhà khoa học hàng đầu thế giới, trong đó có ba nhà khoa học liên tiếp lọt danh sách này trong ba năm qua.

Tháng 9-2022, Đại học Quốc gia sẽ đủ điều kiện đón sinh viên học tập tại cơ sở Hoà Lạc

GS Lê Quân, Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết, tháng 9-2022, trường sẽ đủ điều kiện đón sinh viên đến học tập tại cơ sở Hoà Lạc.

Triển khai phương án dạy học thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát dịch Covid-19

(QBĐT) - Căn cứ vào tình hình, diễn biến của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) đã xây dựng phương án tổ chức dạy học "Thích  ứng an toàn, linh hoạt, kiểm so​át hiệu quả dịch Covid-19".