Công ty Zott Việt Nam trao 1 tỷ đồng xây dựng điểm trường mầm non tại xã Trường Sơn

  • 07:02 | Thứ Tư, 30/12/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT)- Ngày 29-12, tại xã Trường Sơn (Quảng Ninh), Công ty TNHH Zott Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng xây dựng điểm trường mầm non bản Khe Cát (Trường mầm non Trường Sơn). 
Đại diện Công ty TNHH Zott Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng xây dựng điểm trường mầm non bản Khe Cát.
Đại diện Công ty TNHH Zott Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng xây dựng điểm trường mầm non bản Khe Cát.
Cô giáo Nguyễn Thị Lưu, Hiệu trưởng Trường mầm non Trường Sơn cho biết, điểm trường Khe Cát có 27 cháu là người dân tộc Vân Kiều. Trong đợt mưa lũ lịch sử hồi tháng 10-2020, xã miền núi Trường Sơn là một trong những địa phương bị thiệt hại rất lớn, trong đó điểm trường mầm non Khe Cát bị thiệt hại nặng, các phòng học xuống cấp nghiêm trọng.
 
Biết được thông tin trên, Công ty TNHH Zott Việt Nam đã tài trợ 1 tỷ đồng để xây dựng điểm trường mầm non Khe Cát thành điểm trường  kiểu mẫu, gồm 2 phòng học, khu vệ sinh khép kín, sân chơi, hệ thống tường rào, cổng phù hợp với địa phương mưa lũ. Thay mặt nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Lưu cảm ơn cán bộ nhân viên Công ty TNHH Zott Việt Nam đã trích từ ngày lương để giúp đỡ xây dựng điểm trường Khe Cát. Dự kiến điểm trường này sẽ hoàn thành vào ngày 19-5-2021, nhân Ngày sinh nhật Bác Hồ.
 
Trong dịp này, Công ty Zott Việt Nam cũng đã trao 2.000 suất váng sữa nhập khẩu từ Đức cho các trường tiểu học và mầm non trên địa bàn xã Trường Sơn (Quảng Ninh) và xã Lâm Thủy (Lệ Thủy).

Phan Phương