Trường THCS Quách Xuân Kỳ được phong tặng danh hiệu "Anh hùng Lao động" thời kỳ đổi mới

  • 12:30 | Thứ Bảy, 14/11/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) -  Ngày 13-11, Chủ tịch nước đã ký Quyết định số 2015/QĐ-CTN về việc phong tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động” thời kỳ đổi mới cho 28 tập thể và 13 cá nhân đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động, sáng tạo từ năm 2009 đến năm 2019, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Trường THCS Quách Xuân Kỳ, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới
Trường THCS Quách Xuân Kỳ, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới

Tỉnh ta có một tập thể được phong tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động” thời kỳ đổi mới là Trường THCS Quách Xuân Kỳ (Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bố Trạch). Đây là ngôi trường có bề dày thành tích, là địa chỉ giáo dục tin cậy của các bậc phụ huynh, điểm sáng của GD-ĐT huyện Bố Trạch và của tỉnh. Thành lập từ năm 1993, trải qua 27 năm xây dựng và phát triển, ngôi trường đã tạo được bề dày thành tích trong phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt", với gần 20 năm liên tục được công nhận là đơn vị xuất sắc dẫn đầu khối THCS, được tặng thưởng Cờ thi đua của Chính phủ, của Bộ GD-ĐT. Trường cũng đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba.

Với những thành tích đã đạt được, Trường THCS Quách Xuân Kỳ đã được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu cao quý “Anh hùng Lao động” thời kỳ đổi mới. Đây là sự ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của nhà trường và là niềm tự hào của ngành Giáo dục - Đào tạo tỉnh nhà.

N.Mai