Trường THPT Lê Quý Đôn hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  • 08:57 | Thứ Hai, 30/03/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vừa qua, cán bộ, giáo viên và học sinh (HS) Trường THPT Lê Quý Đôn đã quyên góp được hơn 37 triệu đồng hỗ trợ gia đình em Lê Thị Hồng Nhung, HS lớp 11A11 có nguy cơ bỏ học giữa chừng do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn.
Đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn trao hơn 37 triệu đồng quyên góp được giúp gia đình HS Lê Thị Hồng Nhung.
Đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn trao hơn 37 triệu đồng quyên góp được giúp gia đình HS Lê Thị Hồng Nhung.
Trước đó, trong 1 vụ tai nạn lao động, bố của Nhung bị liệt hai chân phải ngồi xe lăn, ròng rã suốt 13 năm trời cả gia đình sống nhờ vào sự tảo tần của mẹ. Nhưng rồi tai họa bất ngờ lại đổ ập xuống gia đình em, trong một lần đi phụ thợ xây, mẹ em bị tai nạn gãy xương bả vai và chấn thương cột sống phải nằm viện điều trị dài ngày.
 
Thầy giáo Phạm Hồng Việt, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn chia sẻ: Lê Thị Hồng Nhung là một HS chăm ngoan, hòa đồng, được thầy yêu bạn mến. Hiện em là HS của trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đối diện với nguy cơ bỏ học giữa chừng. Nhà trường cùng với giáo viên chủ nhiệm đã thường xuyên thăm hỏi, động viên để em yên tâm học tập; đồng thời Đoàn trường cũng đã phát động quyên góp giúp đỡ gia đình em Nhung vơi bớt khó khăn, có tiền chữa trị cho mẹ.
Nội Hà