Hệ thống giáo dục Chu Văn An (TP. Đồng Hới):

Tập huấn hỗ trợ dạy học trực tuyến VioEdu

  • 16:02 | Thứ Ba, 11/02/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trước tình hình học sinh nghỉ học dài ngày để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra, ngày 11-2, hệ thống giáo dục Chu Văn An (TP. Đồng Hới) tổ chức tập huấn trực tuyến cho các thầy cô giáo về trang web hỗ trợ dạy học trực tuyến VioEdu của Tập đoàn FPT.

Các thầy cô giáo hệ thống giáo dục Chu Văn An tham gia buổi tập huấn.
Các thầy cô giáo hệ thống giáo dục Chu Văn An tham gia buổi tập huấn.

VioEdu là hệ thống học trực tuyến ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên của Việt Nam, được phát triển bởi Tập đoàn FPT. Chỉ cần hoàn tất đăng ký tài khoản miễn phí trên VioEdu, học sinh sẽ có cơ hội học bài với phần lý thuyết từ video trên hệ thống theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời, các em cũng có thể luyện tập bài học theo tiến độ trên lớp qua phần thực hành, làm bài tập về nhà, kiểm tra và đánh giá kết quả bài học trong suốt quá trình học tại nhà tương tự như trên lớp.

Các thầy cô giáo đã được hướng dẫn các kỹ năng dạy học trực tuyến.
Các thầy cô giáo đã được hướng dẫn các kỹ năng dạy học trực tuyến.

Tại buổi tập huấn, các thầy cô giáo đã được đội ngũ chuyên viên của FPT hướng dẫn sử dụng tính năng upload hệ thống bài giảng; sử dụng bài giảng trên hệ thống; giao và kiểm tra bài tập về nhà của học sinh trên VioEdu. Được biết, hệ thống giáo dục Chu Văn An tự hào là đơn vị đầu tiên của tỉnh Quảng Bình chủ động phối hợp với FPT để được tập huấn về trang web hỗ trợ dạy học trực tuyến này. 

D.H