Thành phố Đồng Hới:

Các trường học tổ chức nhiều hoạt động vui xuân, đón Tết

  • 15:58 | Thứ Năm, 16/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT)  - Nhân dịp đón xuân mới Canh Tý 2020, một số trường học trên địa bàn thành phố Đồng Hới đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực với sự tham gia của đông đảo phụ huynh và học sinh.

Chương trình “Xuân ấm cho em” tại Trường tiểu học số 2 Bắc Lý được tổ chức với nhiều hoạt động, như: biểu diễn văn nghệ, chơi trò chơi dân gian, gói và nấu bánh chưng… đã tạo không khí sôi nổi, thu hút sự tham gia tích cực của phụ huynh và học sinh. Các em còn được ông bà, cha mẹ và thầy cô giáo chia sẻ về ý nghĩa của các trò chơi dân gian, về sự tích và truyền thống nấu bánh chưng dịp tết. Chương trình cũng đã trao 5 xe đạp, trị giá mỗi xe 1,1 triệu đồng; 52 suất quà, mỗi suất 200 nghìn đồng cho 57 em học sinh khó khăn. Tổng trị giá các món quà được trao trong dịp này là 16,1 triệu đồng.

Tại Trường tiểu học số 2 Bảo Ninh, với chủ đề chương trình “Xuân yêu thương”, các em học sinh đã đập heo đất với tổng số tiền thu được trên 8 triệu đồng. Số tiền này được trao cho 31 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình còn tổ chức thi viết thư pháp, chế biến các món ăn truyền thống trong ngày Tết… tạo không khí thi đua sôi nổi, ấm áp trước mùa xuân mới.

Một số hình ảnh tại các chương trình:

Các em học sinh Trường tiểu học số 2 Bắc Lý tập gói bánh chưng
Các em học sinh Trường tiểu học số 2 Bắc Lý tập gói bánh chưng.
Các em học sinh hào hứng với những sản phẩm bánh chưng tự tay gói.
Các em học sinh hào hứng với những sản phẩm bánh chưng tự tay gói.
Trường tiểu học số 2 Bắc Lý tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Trường tiểu học số 2 Bắc Lý tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Thi viết thư pháp tại Trường tiểu học số 1 Bảo Ninh.
Thi viết thư pháp tại Trường tiểu học số 2 Bảo Ninh.

N.Mai