Chia sẻ "Tết yêu thương" với học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  • 14:36 | Thứ Ba, 21/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng và Xuân Canh Tý 2020, cùng với việc nỗ lực thi đua dạy tốt - học tốt, Trường tiểu học Đồng Phú (TP. Đồng Hới) đã tổ chức chương trình “Tết yêu thương” với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.
 Trao qua Tết cho học sinh nghèo của Trường tiểu học Đồng Phú.
Trao qua Tết cho học sinh nghèo của Trường tiểu học Đồng Phú.
Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán, thầy và trò nhà trường đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Làng trẻ em S.O.S Đồng Hới, Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật huyện Quảng Trạch.  
Tặng quà cho Làng trẻ em S. O. S Đồng Hới.
Tặng quà cho Làng trẻ em S. O. S Đồng Hới.
Đặc biệt, nhà trường đã tổ chức buổi dạ hội văn nghệ mừng Đảng-mừng Xuân và chia sẻ “Tết yêu thương” cho học sinh toàn trường. Tại buổi giao lưu này nhà trường đã trao tặng 52 suất quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh khuyết tật đang theo học tại trường. Trong đó, có 1 suất quà đặc biệt gần 3 triệu đồng được trao tặng cho 1 học sinh lớp 2 bị mắc bệnh xương thủy tinh.  
Thầy và trò Trường tiểu học Đồng Phú tặng quà Tết cho các đối tượng ở Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.
Thầy và trò Trường tiểu học Đồng Phú tặng quà Tết cho các đối tượng ở Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.
Được biết, tổng trị giá quà tặng được trao trong dịp đón Xuân Canh Tý 2020 gần 45 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ quyên góp của cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh nhà trường cùng chung tay chia sẻ “Tết yêu thương” với học sinh nghèo. Đây là dịp để nhà trường giáo dục cho các em học sinh đạo lý của dân tộc "Thương người như thể thương thân" để các em biết yêu thương, quan tâm, sẻ chia với các bạn nghèo, kém may mắn trong cuộc sống.
 
Một số tiết mục văn nghệ mừng Đảng-mừng Xuân của học sinh Trường TH Đồng Phú:


 Nội Hà