Quảng Bình đạt giải cao tại hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ 6

  • 14:31 | Thứ Năm, 26/09/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thông tin từ Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình cho biết, tại “Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ 6-năm 2019” do Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức, Quảng Bình có 4 thiết bị tham gia dự thi và đều đạt giải thưởng.   
Ban tổ chức trao thưởng cho các tác giả đạt giải.
Ban tổ chức trao thưởng cho các tác giả đạt giải.
Trong đó, Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình đóng góp 2 thiết bị dự thi thuộc hai lĩnh vực công nghệ thông tin và điện lạnh, đó là: mô hình "Dàn trải máy tính và hệ thống mạng" của nhóm tác giả: Nguyễn Thành Minh, Nguyễn Thanh Lâm, Nguyễn Đăng Minh Trí; ô hình "Dàn trải tủ lạnh hai ngăn" của nhóm tác giả: Nguyễn Đức Nhân, Trần Xuân Lập, Phan Anh Thắng, Trần Thị Nhàn. Cả 2 mô hình này đã được Hội đồng giám khảo đánh giá khá cao về tính sư phạm, tính thực tiễn, tính khoa học, sáng tạo… được trao giải ba và Bộ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội tặng bằng khen.
 
Trường trung cấp Du lịch-Công nghệ số 9 cũng đóng góp 2 thiết bị dự thi đó là: Mô hình "Tổng quan ô tô động cơ phun xăng điện tử" của nhóm tác giả: Phạm Minh Thanh, Ngô Thanh Đức, Trần Đại Thắng và đã được ban tổ chức hội thi trao giải nhì. Mô hình "Tổng thể khách sạn 3 sao" của nhóm tác giả: Lê Thị Mỹ Hạnh, Nguyễn Thị Đào và Nguyễn Thị Thùy Linh được trao giải khuyến khích.  
     
Được biết, tham dự hội thi năm nay có 396 thiết bị đến từ 216 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong cả nước. Đây là dịp để các nhà giáo, các nhà quản lý giáo dục nghề nghiệp và các em học sinh, sinh viên học nghề thể hiện sự sáng tạo, niềm đam mê nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ để sáng chế và cải tiến thiết bị đào tạo, nhằm ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dạy học tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong toàn quốc.
 
Một số hình ảnh của các mô hình tham gia dự thi:
 Mô hình Dàn trải máy tính và hệ thống mạng của Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình đạt giải ba.
Mô hình "Dàn trải máy tính và hệ thống mạng" của Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình đạt giải ba.
 Mô hình Dàn trải máy tính và hệ thống mạng của Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình đạt giải ba.
Mô hình "Tổng quan ô tô động cơ phun xăng điện tử" của Trường trung cấp Du lịch-Công nghệ số 9 đạt giải nhì.
Mặt bên của mô hình Tổng quan ô tô động cơ phun xăng điện tử.
Mặt bên của mô hình "Tổng quan ô tô động cơ phun xăng điện tử".
Nội Hà