Lệ Thuỷ: Trao học bổng Seeds cho 79 học sinh

  • 07:41 | Thứ Tư, 28/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 26-8, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Hội Khuyến học huyện Lệ Thủy tổ chức lễ trao học bổng chương trình "Phát triển giáo dục và kỹ năng" (SEEDS) do tổ chức Vòng tay Thái Bình tài trợ.
 
Tại buổi lễ, chương trình SEEDS đã trao tặng 79 suất học bổng cho các em học sinh nghèo của các trường THPT, THCS trên địa bàn huyện. Tổng số tiền học bổng cấp trong đợt này hơn 400 triệu đồng. Trong đó, khối THCS 62 triệu đồng với tổng số 31 học sinh; khối THPT 345 triệu đồng với tổng số 48 học sinh.
 
Theo Hội Khuyến học Quảng Bình, đây là số tiền được cấp của năm học 2019-2020 do tổ chức Vòng tay Thái Bình tài trợ nhằm giúp các em có điều kiện sắm sửa áo quần, dụng cụ học tập và đóng các khoản phí đầu năm học cho nhà trường; giúp cho các học sinh nghèo thuộc vùng dự án học bổng an tâm bước vào đầu năm học mới.
 
Thời gian tới, chương trình sẽ đồng hành, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tập đạt kết quả khá tốt, từ bậc THCS đến xong chương trình đại học. Đặc biệt, nếu các em trong diện hỗ trợ của chương trình có ý chí phấn đấu, kết quả học tập và rèn luyện tốt sẽ nhận được những mức học bổng cao cùng với suất học tiếng Anh miễn phí. 
 
                                                               Hồng Mến
(Đài TT-TH Lệ Thủy)