.

Đại học Quảng Bình: Thêm gần 800 sinh viên tốt nghiệp ra trường

.
15:27, Thứ Tư, 31/07/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Sáng nay (31-7), Trường đại học Quảng Bình đã tổ chức lễ tổng kết, trao bằng tốt nghiệp đại học khoá 57 và cao đẳng khoá 58 hệ chính quy. 
PGS-TS Hoàng Dương Hùng, Hiệu trưởng Trường ĐHQB trao giấy khen và phần thưởng cho 19 thủ khoa xuất sắc.
PGS-TS Hoàng Dương Hùng, Hiệu trưởng Trường ĐHQB trao giấy khen và phần thưởng cho 19 thủ khoa xuất sắc.
Sau 4 năm học tập và rèn luyện tại Trường đại học Quảng Bình, gần 800 sinh viên đã hoàn thành khóa học và được trao bằng tốt nghiệp cử nhân và kỹ sư của 19 ngành đào tạo.
 
Cụ thể, đại học (khóa 57) có 633 sinh viên, đạt tỷ lệ tốt nghiệp 87%; cao đẳng (khóa 58) có 158 sinh viên, đạt tỷ lệ tốt nghiệp 76%. Trong đó, có 25 em tốt nghiệp loại xuất sắc, 239 em đạt loại giỏi. Đặc biệt, khóa tốt nghiệp này có 50 sinh viên của nước bạn Lào, theo học 7 ngành tại Trường đại học Quảng Bình. 
 
PGS-TS Hoàng Dương Hùng, Hiệu trưởng Trường đại học Quảng Bình cho biết: Trường đại học Quảng Bình là trường công lập, có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; thực hiện nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực.  
Đại diện lãnh đạo Trường ĐHQB trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên nước bạn Lào.
Đại diện lãnh đạo Trường ĐHQB trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên nước bạn Lào.
Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học, cao đẳng hệ chính quy khoá tốt nghiệp năm 2019, là khóa thứ 9 ra trường và cũng là khoá học mà nhà trường có nhiều thay đổi theo hướng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Nhà trường luôn mong muốn những tân kỹ sư và cử nhân tại buổi lễ tốt nghiệp này sẽ nhanh chóng thích ứng, hòa nhập với cuộc sống thực tế, đem những kiến thức được học ở trường vận dụng vào thực tiễn, không ngừng sáng tạo để cống hiến sức lực và trí tuệ tuổi trẻ xây dựng quê hương, đất nước. 
 
Tại buổi lễ, Trường ĐHQB đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 19 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa của 19 ngành học; khen thưởng 16 sinh viên có thành tích xuất sắc trong các phong trào văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao và nghiên cứu khoa học của toàn khóa học.
Nội Hà
,