.

Học sinh TP. Đồng Hới hưởng ứng Tháng văn minh đô thị 2019

.
16:57, Thứ Bảy, 23/03/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 22-3, Trường THCS Đồng Phú, đơn vị đại diện ngành Giáo dục-Đào tạo thành phố, đã triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng văn minh đô thị Đồng Hới 2019.

Với mục tiêu làm chuyển biến nhận thức, trách nhiệm và hành động của người dân, xây dựng TP. Đồng Hới giàu đẹp, văn minh, là “Thành phố du lịch”, các thầy cô giáo và học sinh Trường THCS Đồng Phú đã triển khai nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn. Cùng với việc tổ chức cuộc thi vẽ tranh về chủ đề văn minh đô thị, các em còn tham gia “Rung chuông vàng” với những câu hỏi tìm hiểu về lịch sử thành phố, kiến thức về an toàn giao thông, văn minh đô thị…

Các tiểu phẩm trình diễn tại chương trình được dàn dựng công phu, ý nghĩa, phản ánh những hành vi ứng xử của học sinh và những bài học góp phần xây dựng văn minh đô thị, đưa TP. Đồng Hới trở thành “Thành phố du lịch” giàu đẹp, văn minh.

Tháng văn minh đô thị Đồng Hới 2019 diễn ra từ ngày 23-3 đến 22-4 với nhiều hoạt động ý nghĩa. Tiếp theo chương trình của Trường THCS Đồng Phú, các trường học trên địa bàn TP. Đồng Hới sẽ đồng loạt triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng văn minh đô thị Đồng Hới 2019.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Màn đồng diễn tại chương trình
Một tiết mục biểu diễn tại chương trình.
Các em học sinh thi “Rung chuông vàng”
Các em học sinh thi “Rung chuông vàng”.
Tranh vẽ dự thi của học sinh
Tranh vẽ dự thi của học sinh.
Đại diện thành phố Đồng Hới và Phòng GD-ĐT trao giải cuộc thi vẽ cho các em học sinh
Đại diện TP. Đồng Hới và Phòng GD-ĐT trao giải cuộc thi vẽ cho các em học sinh.

Ngọc Mai

,