.

105 thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi THPT cấp tỉnh năm 2019

.
10:01, Thứ Ba, 26/03/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 25-3, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức tổng kết và trao thưởng cho các thầy cô giáo đạt giải tại hội thi giáo viên dạy giỏi THPT cấp tỉnh năm học 2018-2019.
Đồng chí Đinh Quý Nhân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo trao giấy khen và phần thưởng cho các giáo viên đạt giải nhất.
Đồng chí Đinh Quý Nhân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD-ĐT trao giấy khen và phần thưởng cho các giáo viên đạt giải nhất.
Trong các ngày 6 đến 25-3, Sở GD-ĐT đã tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi THPT cấp tỉnh, năm học 2018-2019. Tham dự hội thi có 131 thầy cô giáo của 25 đơn vị trực thuộc Sở GD-ĐT.
 
Trải qua 3 vòng thi (sáng kiến kinh nghiệm, thi lý thuyết và thực hành bài dạy), với 13 môn thi (Toán, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, tiếng Anh, Giáo dục công dân, Công nghệ công nghiệp, Công nghệ nông nghiệp, Thể dục và Tin học), đã có 105 thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi THPT cấp tỉnh. Trong đó, có 36 giáo viên được Ban tổ chức khen thưởng thành tích xuất sắc tại hội thi, với 11 giải nhất, 9 giải nhì và 16 giải ba.
Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh trao thưởng cho các giáo viên xuất sắc.
Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh trao thưởng cho các giáo viên xuất sắc.
Nhân dịp này, Hội Khuyến học tỉnh và một số nhà tài trợ cũng đã trao thưởng cho các giáo viên đạt giải.
 
Được biết, hội thi giáo viên dạy giỏi THPT cấp tỉnh là hoạt động chuyên môn được tổ chức 4 năm một lần. Kết quả của hội thi là dịp để ghi nhận các thầy cô giáo có năng lực và tâm huyết với nghề dạy học.
 
Đồng thời, là cơ sở để ngành Giáo dục đúc kết kinh nghiệm tổ chức các hội thi tiếp theo, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, thực hiện thành công nhiệm vụ đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.
 
Nội Hà
 
 
,