.

46 thí sinh đạt giải tại cuộc thi tài năng tiếng Anh cấp tỉnh năm 2019

.
08:50, Thứ Năm, 28/02/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 27-2, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi tài năng tiếng Anh (OTE) cấp tỉnh dành cho học sinh tiểu học và THCS năm học 2018-2019.
Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao giấy khen và phần thưởng cho các thí sinh đạt giải nhất cuộc thi OTE năm học 2018-2019.
Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao giấy khen và phần thưởng cho các thí sinh đạt giải nhất cuộc thi OTE năm học 2018-2019.
Qua 2 ngày tranh tài, 46 thí sinh (27 em tiểu học và 19 em THCS) tham dự vòng chung kết đã xuất sắc vượt qua 3 phần thi: đoán chủ đề, nghe hiểu và thuyết trình.  
 
Theo đánh giá của Ban giám khảo, cuộc thi tài năng tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học và THCS năm nay đã được các Phòng GD-ĐT triển khai tốt từ cấp trường, cấp huyện với nhiều hình thức khác nhau và đã có tác dụng mạnh mẽ, tạo không khí sôi nổi hăng say học tập, thực hành nói tiếng Anh trong các trường học.
Các thí sinh đạt giải nhì cuộc thi Tài năng tiếng Anh cấp tỉnh.
Các thí sinh đạt giải nhì cuộc thi tài năng tiếng Anh cấp tỉnh.
Đến với cuộc thi cấp tỉnh, tất cả các đơn vị, các em học sinh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo cả về kiến thức và kỹ năng. Phần lớn các học sinh tham dự cuộc thi đều thể hiện tốt năng lực tiếng Anh của mình.
 
So với các năm trước, cuộc thi năm nay diễn ra sôi nổi, chất lượng học sinh dự thi khá đồng đều, nhất là các em học sinh tiểu học. 
Đồng chí Trần Thị Hương, Phó giám đốc Sở GD-ĐT, Phó ban tổ chức cuộc thi trao giải ba cho các thí sinh.
Đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT trao giải ba cho các thí sinh.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, 9 giải nhì, 14 giải ba và 19 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc.
 
Trong đó, 4 nhất thuộc về các em: Lê Văn Thái Sơn, Trường tiểu học Đại Phong và Lê Thu Hà Bình, Trường tiểu học số 1 An Thủy (Phòng GD-ĐT Lệ Thủy); Trương Kim Chi, Trường THCS số 1 Nam Lý và Nguyễn Ngọc Khánh Chi, Trường THCS Đồng Phú (Phòng GD-ĐT Đồng Hới). 
 
Nội Hà
 
 
 
 
 
 
,