.

156 học viên được cấp chứng chỉ nghiệp vụ du lịch

.
15:37, Thứ Năm, 26/04/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Trường trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 (thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam) vừa tổ chức bế giảng và trao chứng chỉ cho 156 học viên tham gia các lớp tập huấn nghiệp vụ du lịch năm 2018.
Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên.
Với thời gian học tập trung trong 8 ngày, khóa đào tạo chuyên sâu các lĩnh vực: quản lý cơ sở lưu trú, phục vụ nhà hàng, phục vụ buồng, phục vụ bàn, nghiệp vụ lễ tân...
 
Hơn 200 học viên đã được các giáo viên của Trường trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 tập trung truyền dạy những nội dung, kỹ năng cơ bản cần thiết nhất, như: kỹ năng giao tiếp, tâm lý, kỹ năng nghề liên quan... và còn được tham quan thực tế tại một số khách sạn 5 sao trên địa bàn thành phố Đồng Hới. 
Lãnh đạo nhà trường và Sở Du lịch trao thưởng cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc.
Lãnh đạo nhà trường và Sở Du lịch trao thưởng cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc.
Kết thúc khóa học, có 156 học viên được cấp chứng chỉ nghiệp vụ đào tạo du lịch, trong đó có 17 học viên đạt thành tích học tập xuất sắc được nhà trường khen thưởng.
 
“Sau khóa học này, tôi tin tưởng rằng, các học viên sẽ vận dụng những kiến thức đã học được vào trong công việc và giúp đỡ đồng nghiệp của mình hoàn thành nhiệm vụ được giao có hiệu quả. Đây là nguồn nhân lực du lịch được qua đào tạo sẽ góp phần phục vụ tốt hơn cho mùa du lịch năm 2018; nhất là trong dịp lễ 30-4, 1-5 và Tuần Văn hóa - Du lịch Đồng Hới, Minh Hóa đang diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo du khách thập phương đến với Quảng Bình...”,  thạc sỹ Mai Văn Lượng, Hiệu trưởng Trường trung cấp Du lịch - Công nghệ số 9 chia sẻ. 
Nội Hà
 
,