.

Bốn cách để phản ánh tiêu cực đến Bộ Giáo dục và Đào tạo

Thứ Sáu, 27/10/2017, 09:23 [GMT+7]

Để kịp thời nắm bắt thông tin giúp cho việc tăng cường công tác quản lý nhà nước về giáo dục, Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết sẽ tổ chức tiếp nhận thông tin phản ánh dấu hiệu vi phạm pháp luật về giáo dục qua nhiều phương thức: điện thoại, thư, thư điện tử hoặc trực tiếp đến điểm tiếp công dân của Bộ.

(Ảnh minh họa: TTXVN)
(Ảnh minh họa: TTXVN)

Theo đó, có hai địa điểm tiếp nhận thông tin phản ánh trực tiếp tại các địa điểm tiếp công dân của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Điểm phía Bắc tại số 35 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Điểm phía Nam tại số 3 Công trường Quốc tế, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Công dân cũng có thể gọi đến số điện thoại của Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo. Số điện thoại cố định là 024.32181460, số điện thoại di động là 0923006757. Số fax 02432181461.

Việc tiếp công dân và tiếp nhận thông tin qua điện thoại được thực hiện trong giờ làm việc, buổi sáng từ 8 giờ đến 11 giờ 30 phút, buổi chiều từ 13 giờ đến 17 giờ (trừ thứ Bảy, ​Chủ ​Nhật, ngày nghỉ lễ, Tết).

Nếu muốn gửi thư, người dân có thể gửi thư điện tử về địa chỉ email: duongdaynong@moet.gov.vn, hoặc gửi thư tay tới địa chỉ: Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo, số 35 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Thông tin phản ánh cần rõ nội dung, đối tượng, địa điểm, có căn cứ, và phải trung thực, khách quan.

Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định sẽ đảm bảo giữ bí mật danh tính người cung cấp thông tin theo quy định./.

Theo Phạm Mai (Vietnam+)