.

129 thầy cô giáo đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi THCS cấp tỉnh

Thứ Sáu, 03/03/2017, 09:25 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 2-3, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải hội thi Giáo viên dạy giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2016-2017. 
Ông Đinh Quý Nhân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo trao giấy khen và phần thưởng cho 13 thầy cô giáo đạt giải nhất.
Ông Đinh Quý Nhân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo trao giấy khen và phần thưởng cho 13 thầy cô giáo đạt giải nhất.
Như tin đã đưa, sau gần hai tuần nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các phần thi của mình, 129/136 giáo viên tham dự hội thi đã xuất sắc đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2016-2017. Trong đó, có 55 thầy cô giáo được khen thưởng với 13 giải nhất, 13 giải nhì và 29 giải ba.
 
Trao thưởng cho các giáo viên đạt giải, ông Đinh Quý Nhân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo, Trưởng ban tổ chức hội thi nhấn mạnh: Kết quả hội thi Giáo viên dạy giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2016-2017 là dịp để sở ghi nhận các thầy cô giáo có năng lực và tâm huyết với nghề dạy học. Đây cũng là dịp giúp các thầy cô giáo đánh giá năng lực của mình; đồng thời là cơ sở để ngành đúc kết kinh nghiệm tiếp tục tổ chức tốt hơn trong công tác bồi dưỡng giáo viên, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo theo tinh thần Nghị quyết 29 của Đảng.
 
Đặc biệt, các thầy cô giáo đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh tại hội thi này sẽ  tiếp tục làm nòng cốt ở cơ sở, góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.
 
Nhân dịp này, Hội Khuyến học tỉnh cũng đã khen thưởng 13 giáo viên xuất sắc giành giải nhất, với tổng số tiền gần 4 triệu đồng được trích từ Quỹ Khuyến học Quảng Bình.
Nội Hà